July 19, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

MG จัดแคมเปญ “MG Test & Trust ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์”

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘MG TEST & TRUST ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์’ ชวนผู้ที่สนใจมาลองพิสูจน์ทุกข้อสงสัยกับรถยนต์ เอ็มจี ด้วยประสบการณ์ตรงกับยนตรกรรมมาตรฐานระดับโลกในราคาเอื้อมถึงได้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความจริงจังในการเดินหน้าแนวทางการยกระดับธุรกิจด้วย Customer Centric มุ่งเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมรับโปรโมชันพิเศษเมื่อทดสอบและจองรถตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

●   แคมเปญ ‘MG TEST & TRUST ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์’ ถือเป็นแคมเปญที่ต่อยอดจากแคมเปญ WHY MG ? ที่ให้ลูกค้าเอ็มจีตัวจริงเป็นผู้บอกเล่าเรื่องราว แชร์ “ประสบการณ์” และ “การใช้จริง” (USER EXPERIENCE) ของตัวเองไปสู่ผู้ที่สนใจ และกำลังตัดสินใจซื้อรถยนต์แบรนด์ เอ็มจี ด้วยการทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ เอ็มจี ด้วยตัวเอง โดยในแคมเปญ ‘MG TEST TO TRUST ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์’ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมสัมผัสและลองขับรถยนต์ได้ในทุกรุ่นในหลากหลายกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในช่วงระยะเวลา เดือนกรกฎาคม ถึง ตุลาคม 2566 โดยทาง เอ็มจี ได้นำรถทุกรุ่นเข้าร่วมกิจกรรมให้ทดลองขับ ไม่ว่าจะเป็น NEW MG4 ELECTRIC รถแฮทช์แบคไฟฟ้า 100% ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลัง NEW MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV แบบ 7 ที่นั่ง ขุมพลังไฟฟ้า 100% รุ่นแรกที่เปิดน่านน้ำใหม่ให้กับตลาดรถไฟฟ้าในไทย NEW MG5 สปอร์ตคูเป้ซีดานกับการออกแบบ ที่โฉบเฉี่ยวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย NEW MG VS HEV รถยนต์ สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีที่ขับสนุกและเร้าใจ NEW MG HS และ NEW MG HS HEV รถยนต์สปอร์ตพรีเมี่ยม SUV ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานระหว่างความหรูหราและความสปอร์ตอย่างลงตัว เป็นต้น

●   นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากแนวทางการดำเนินงานในโอกาสครบรอบ 10 ปี พร้อมก้าวสู่ทศวรรษต่อไปภายใต้นโยบาย Customer Centric เอ็มจีไม่ได้หยุดเพียงแค่การนำเสนอยนตรกรรมที่เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะ ดีไซน์ นวัตกรรม และความปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับความหลากหลายและครบครันของยนตรกรรมให้ครอบคลุมในทุกรูปแบบการขับเคลื่อน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้งานของคนไทย พร้อมส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ล่าสุด เอ็มจี ได้เดินหน้าแผนงานเพื่อขยายการรับรู้แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการสู่เป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และมุ่งเน้นการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่าง เอ็มจี และผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ ‘MG TEST & TRUST ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์’ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจรถยนต์ เอ็มจี ได้มาทดสอบโมเดลรุ่นใหม่ๆ ที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป พร้อมประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ที่ดียิ่งขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมกับ เอ็มจี ได้วันนี้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการคุณภาพ ทั้ง 160 แห่งทั่วประเทศ

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com หรือ Line: @MGThailand หรือ Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand         ●