July 1, 2023
Motortrivia Team (10306 articles)

Riverdale Marina Boat Fair #1 มหกรรมเรือ วันนี้ – 2 ก.ค. 66

ประชาสัมพันธ์

●   ริเวอร์เดล มารีน่า คอมมูนิตี้สำหรับกลุ่มคนเล่นเรือและชื่นชอบเรือ จัดงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2566 ณ อาคาร Marina Plaza ริเวอร์เดล มารีน่า เชิญผู้ที่ชอบกิจกรรมทางน้ำ ได้มาเลือกชม เลือกช้อปสินค้าทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรือ พร้อมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กันในงานครั้งนี้

●   สำหรับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวท่ามกลางผืนน้ำ หรือทำกิจกรรมสันทนาการบนสายนที “เรือ” จึงเป็นส่วนสำคัญที่จะมอบความสุข ความสนุก ความสุนทรีย์ ที่นำพาไปสัมผัสบรรยากาศของทะเลสีครามกว้างใหญ่ หรือชื่น ชมวิถีชุมชนสองฝั่งริมแม่น้ำแบบวันเดย์ทริป หลายคนเริ่มที่จะมองหาและอยากจะจับจองเป็นเจ้าของเรือส่วนตัวลำแรกมาครอบครองมากขึ้น บางคนมีหลายลำ แต่อยากอัปเดตฟังค์ชั่นและเทรนด์เรือใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์กิจกรรม และบางคนก็เลือกที่จะลงทุนซื้อเรือ เพื่อให้คนได้เช่าออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่บนท้องทะเล เพราะตอนนี้การล่องเรือ กำลังเป็นเทรนด์ท่องเที่ยวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น

●   วันนี้มีอีเวนต์ใหญ่สำหรับคนรักเรือ มาแนะนำกับ งานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1 มีตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2566 ณ อาคาร Marina Plaza ริเวอร์เดล มารีน่า ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกกับการจัด งานมหกรรมเรือในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดปทุมธานี “ ริเวอร์เดล มารีน่า” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจในเครือเอ็ม บี เค ตั้งอยู่ภายในโครงการริเวอร์เดล ดิสทริค จังหวัดปทุมธานี ศูนย์กลางธุรกิจทางน้ำที่ครบวงจรแห่งแรกในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นทั้งท่าเรือระดับ A-Class ดีและสวยที่สุดในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดปทุมธานี ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่รองรับการจอดเรือได้มากกว่า 100 ลำ ศูนย์รวมร้านจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับเรือแบบครบวงจร Marina Plaza และปั้มน้ำมันมาตรฐานพร้อมให้บริการ รวมทั้งมีโชว์รูมเรือแม่น้ำ Christ-Craft ที่มาเปิดบริการที่นี่เป็นที่แรกของประเทศไทยแล้ว ล่าสุด ริเวอร์เดล มารีน่า ยกระดับและศักยภาพของพื้นที่ ครั้งแรกกับการจัดงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1 โดยเนรมิตพื้นที่ให้เป็นคอมมูนิตี้สำหรับกลุ่มคนเล่นเรือและชื่นชอบเรือ ผู้ที่ชอบกิจกรรมทางน้ำ ได้มาเลือกชม เลือกช้อปสินค้าทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรือ พร้อมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กันในงานครั้งนี้

●   พบกับสินค้าและโปรโมชันหลากหลาย พร้อมอัปเดตสุดยอดนวัตกรรมทางน้ำ ที่ภายในงานได้รวบรวมสินค้าที่เกี่ยวกับเรือมาไว้มากที่สุด ไม่ว่าเรือใหม่ป้ายแดง เรือมือ 2 สภาพดี เจ็ทสกี เรือลาก Wakeboard และเครื่องเล่นทางน้ำ จากทุกแบรนด์ดังในราคาพิเศษ เครื่องยนต์เรือแบรนด์ชั้นนำ โดยเฉพาะ 5 แบรนด์ใหญ่ อย่าง ฮอนด้า ยามาฮ่า ซูซูกิ Mercury TOHASU ที่มาออกบูธ พร้อมกับจัดโปรพิเศษเฉพาะผู้มาร่วมงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบูธอู่ต่อเรือไทย ทั้งอู่เรือไฟเบอร์ อู่เรืออะลูมิเนี่ยม สามารถทดลองขับกันได้ ถ้าถูกใจซื้อกลับได้เลย รวมทั้งอุปกรณ์เรือ และอะไหล่ชิ้นส่วนเรือ อาทิ GPS อุปกรณ์เทเลอร์ (TAILOR) มีให้เลือกตั้งแต่เรือเล็กถึงเรือยอร์ช และไม่เพียงแค่เรือเครื่องมาออกบูธเท่านั้น แต่รวมถึงเรือพาย และบูธเกี่ยวกับแคมป์ปิ้ง อุปกรณ์ตกปลา ก็มาออกบูธภายงานนี้เช่นกัน

●   งานนี้ถือว่าเป็นที่แรก กับการเผยโฉมและร่วมทดลองขับเรือ Hybrid Cat ฝีมือคนไทย และตื่นตากับโชว์สุดพิเศษ มาร่วมชื่นชมฝีมือการต่อเรือของคนไทย เพราะงานนี้จะเป็นครั้งแรกกับการเผยโฉม และทดลองขับ เรือ Hybrid Cat รุ่น Wave 24 Pro และ Wave 27 Pro ผลิตโดยฝีมือคนไทย โดย Speedboat-Thai ที่ได้พัฒนาเรือ Catamaran ขึ้นมาใหม่ให้มีรูปทรงขนาดเล็กลง มีดีไซน์รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ในราคาเอื้อมถึง สามารถใช้ท่องเที่ยวทั้งทางแม่น้ำและทะเลอีกด้วย รวมทั้งได้ยลโฉมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด กับ เรือสปอร์ต ดีไซน์เหมือนรถสปอร์ต ทำโดยคนไทยเช่นกัน จากแบรนด์ NAVALIAN ไม่เพียงแค่ตื่นตาไปกับเรือที่นำมาอวดโฉม แต่ยังพบกับโชว์สุดพิเศษ โดรนชูชีพ ปล่อยแพช่วยชีวิตกลางเจ้าพระยา อีกด้วย

●   ขณะเดียวกันยังมีกิจกรรม Concert on the road to Kunming by VRU Wind Symphony การแสดงดนตรีจากน้อง ๆ วง VRU Wind Symphony มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ชื่นชมความสามารถและร่วมสมทบทุนเพื่อสานฝันน้อง ๆ ซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เดินทางร่วมการแข่งขันดนตรีรายการ “Nieer Cup” ณ เมืองคุนหมิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

●   นับว่ามางานนี้งานเดียวผู้ที่พิศมัยท่องเที่ยวทางน้ำและการล่องเรือ ที่อยากเติมเต็มประสบการณ์แห่งความสุข กับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง Riverdale Marina Boat Fair #1 งานเดียวครบทุกสิ่งที่เกี่ยวกับเรือ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2566 เวลา 12.00 น. – 21.00 น. ณ อาคาร Marina Plaza ริเวอร์เดล มารีน่า         ●