July 6, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Mitsubishi โชว์ต้นแบบ Triton พร้อมเปิดจองในงาน FAST 2023

ประชาสัมพันธ์

●   มิตซูบิชิ ประเทศไทย ส่งรถหลากรุ่นร่วมงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 โดยมีไฮไลท์เป็นรถต้นแบบ Mitsubishi XRT concept ซึ่งเป็นตัวพรีวิวคันจริงของ All-New Mitsubishi Triton ใหม่ซึ่งจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้ โดยตัวงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2566 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

●   ผู้ที่เข้าชมงาน Fast Auto Show สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร !” (All-New Triton Rev Up & Win) เพื่อเป็นเจ้าของ All-New Mitsubishi Triton ใหม่ พร้อมรับ 3 ข้อเสนอพิเศษ ชุดแต่งแท้รอบคัน และชุดของขวัญรุ่นลิมิเต็ด All-New Triton Limited Boxset พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปเที่ยวญี่ปุ่น รวมมูลค่ากว่า 240,000 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.allnewmitsubishitriton.com

●   มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ ไทรทัน เป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดที่แตกต่างและโดดเด่น และมีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของแบรนด์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยภายในงานนี้ จะมีการจัดแสดง มิตซูบิชิ เอ็กซ์อาร์ที คอนเซ็ปต์ รถต้นแบบของรถกระบะ ออล-นิว ไทรทัน เพื่อตอบรับกระแสที่หลายคนกำลังรอคอยการเปิดตัว ออล-นิว ไทรทัน อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 นี้อีกด้วย”

●   “ออล-นิว ไทรทัน ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคันเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี จะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น แรงเต็มขั้น ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมด้วยแชสซีส์ใหม่ยกชุดที่จัดเต็มความแข็งแกร่งทนทาน ยกระดับสู่อีกขั้นของการขับขี่ที่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ควบคุมง่ายคล่องตัว สะดวกสบายและปลอดภัยกว่า เหมาะกับทั้งการขับขี่ในเมืองและบนเส้นทางออฟโรด ภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ให้ความสะดวกสบายเหนือระดับ และยังมีพื้นที่สัมภาระท้ายที่กว้างขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบและการบรรทุกเชิงพาณิชย์”

●   รถรุ่นอื่นๆ ในงานมี Mitsubishi Xpander Cross รถที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบการผจญภัย มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย มีฟังก์ชั่นที่ครบ ผสมผสานความเป็นรถ SUV และครอสโอเวอร์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว งานออกแบบสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง เสริมความปลอดภัยในการขับด้วยระบบควบคุมการขับเคลื่อน และสมดุลขณะเข้าโค้ง Active Yaw Control (AYC) ที่ช่วยควบคุมการทำงานของล้อด้านในและด้านนอกระหว่างเข้าโค้ง เพิ่มความปลอดภัยและเสถียรภาพในการขับ รองรับการใช้งานทุกรูปแบบของครอบครัวยุคใหม่ โดยเฉพาะผู้ที่รักการผจญภัย และชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์

●   อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานคือ Mitsubishi Pajero Sport 2.4D 4WD Elite Edition ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD ll และเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-Time All Wheel Control ตัวรถส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Sport Mode และ Paddle Shift ครบครันด้วยระบบปรับอากาศ nanoeTMX มอบอากาศสะอาดและสดชื่นภายในห้องโดยสาร ชุดเครื่องเสียงพรีเมี่ยม Mitsubishi Power Sound System (MPSS) ลำโพง 8 ตำแหน่ง เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบดันหลังปรับด้วยไฟฟ้าด้านผู้ขับ รองรับทุกสรีระ และเบาะหนังสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อน Quole Modure

●   ปิดท้ายด้วย Mitsubishi Triton Mega Cab 2WD 2.5 GLX 5MT ดีไซน์แบบสปอร์ต ไฟท้ายและไฟเบรค LED พร้อมไฟตัดหมอก ระบบความปลอดภัยครบ ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS และ EBD รัศมีวงเลี้ยวแคบ ความสูงใต้ท้องรถมากพอ ทำให้รถกระบะรุ่นนี้รองรับการใช้งานอย่างอเนกประสงค์ มีความคล่องตัวสูง สามารถนำไปตกแต่งได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

●   สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธมิตซูบิชิ (B03) ได้ในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 202 วันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2566 นี้ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทางเว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th หรือติดต่อสอบถามข้อมูลผ่าน มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง         ●