July 21, 2023
Motortrivia Team (10236 articles)

U Drink I Drive ขยายธุรกิจ เคลียร์ข้อพิพาท ศาลยกฟ้องทุกข้อ

ประชาสัมพันธ์

●   U Drink I Drive แอปดื่มไม่ขับ เพราะมีคนขับรถให้ – เดินหน้าปรับลุค จับมือพันธมิตรปรับโฉมแบรนด์ใหม่พร้อมเปิดตัวไตรมาส 4 ปีนี้ หลังยอดใช้บริการโตขึ้นกว่า 20% พร้อมอัพเดทกรณีฟ้องร้องล่าสุดศาลตัดสินไม่มีความผิด

●   U Drink I Drive โดย ปรางค์ – อภินรา ศรีกาญจนา และ พีท – จิรายุ พิริยะเมธา ผู้ร่วมก่อตั้ง ประกาศความพร้อม เดินหน้าความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่โดยระบุว่า ถือเป็นก้าวที่สำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ U Drink I Drive โดยพร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้า และสร้าง synergy ระหว่างกัน ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นจากรายได้จากการบริการที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และมีผลตอบรับจากลูกค้ากลุ่มที่ใช้ประจำเป็นอย่างดี ที่ยังคงไว้ใจทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และราคาที่เหมาะสม จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการรุกธุรกิจสู่ตลาด segment ใหม่ เน้นกลุ่มลูกค้าองค์กร และลูกค้าต่างชาติ

●   “หลังการผ่อนคลายมาตรการควบคุมจากภาวะโรคระบาด และการเปิดการท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ผู้ใช้บริการ U Drink I Drive โดยเฉพาะการช่วยขับรถกลับจากปาร์ตี้นั้น เริ่มกลับมาเติบโตขึ้นอีกครั้ง โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามียอดโตขึ้นถึงกว่า 20% และยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นจังหวะที่เหมาะสมที่ทางบริษัทจะกลับมารุกตลาดอีกครั้ง โดยเรามีแผนที่จะรีแบรนด์ และปรับลุคของแอปพลิเคชันใหม่ ในชื่อ UDIDX พร้อมยกระดับทุกบริการและเตรียมจะเปิดตัวแบบเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้” ปรางค์-อภินรา กล่าว

●   ขณะที่ประเด็นเรื่องปัญหาภายในที่เคยมีคดีฟ้องร้องตั้งแต่ปี 2564 ที่ผ่านมานั้น ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา และ จิรายุ พิริยะเมธา หุ้นส่วน จับมือชี้แจงความคืบหน้าล่าสุดศาลยกฟ้องทั้งหมดแล้ว และโดยข้อกล่าวหาไม่มีมูลและทางโจทย์ไม่มีความผิดแต่อย่างใดและมั่นใจว่าการร่วมทุนกับพันธมิตรในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงการดำเนินธุรกิจบนความโปร่งใสและเป็นธรรมของผู้บริหารและผู้ถือหุ้นของบริษัท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ udrinkidrive.co.th หรือ facebook.com/udrinkidrive.th