July 8, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

แบรนด์ 2 ล้อไฟฟ้า Yadea สนับสนุนรายการฟุตบอลโลกหญิง 2023

ประชาสัมพันธ์

●   สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า (FIFA) ประกาศตั้ง ยาเดีย (Yadea) แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 (FIFA Women’s World Cup 2023™) ซึ่งถือเป็นความร่วมมือครั้งที่สามต่อจากฟีฟ่า เวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 (FIFA World Cup Russia 2018™) และ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022™)

●   ในปี 2018 ยาเดียขึ้นแท่นแบรนด์รถสองล้อไฟฟ้ารายแรกที่รับบทผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคของฟีฟ่า เวิลด์คัพ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ยาเดียก็เดินหน้าสร้างชื่อไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และจนถึงทุกวันนี้ ยาเดียได้จัดหาผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเทคโนโลยีขั้นสูงให้แก่ลูกค้ามากกว่า 70 ล้านคน ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

●   “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เป็นมหกรรมกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก แฟนบอลทั่วโลกต่างเฉลิมฉลองร่วมกันโดยไม่คำนึงถึงภูมิหลัง วัฒนธรรม และสัญชาติ ซึ่งการไม่แบ่งแยก ความสุข และความยุติธรรมของฟุตบอลโลกนั้น มีความสอดคล้องกับพันธกิจของยาเดียในการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การเดินทางที่สนุกสนานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับคนทั่วโลก” คุณเจอร์รี โจว (Jerry Zhou) ประธานกลุ่มธุรกิจต่างประเทศของยาเดีย กล่าว

●   “นอกจากนี้ แก่นแท้ของฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 ยังเป็นส่วนสำคัญของยาเดียเช่นเดียวกัน นั่นคือ การก้าวไปให้เหนือกว่าคำว่าสปิริต กำลังใจที่เข้มแข็งในการพิชิตความยากลำบากและความท้าทาย รวมถึงความอุตสาหะในการทลายกำแพงและข้อจำกัดต่าง ๆ เรายินดีที่ได้เชื่อมโยงกับแฟนกีฬาและตอกย้ำคุณค่าเหล่านี้ที่เป็นตัวขับเคลื่อนยาเดียไปข้างหน้า ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 ยาเดียจะโปรโมตแบรนด์และดึงดูดแฟนบอลพันธุ์แท้ผ่านการนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมของเรา”

●   แม้ว่าจะจับมือกับฟีฟ่าเป็นครั้งที่สามแล้ว แต่นับเป็นครั้งแรกที่ยาเดียจะได้เป็นผู้สนับสนุนฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ โดยยาเดียพร้อมเฉลิมฉลองและสนับสนุนผู้หญิงที่สามารถทำลายอุปสรรคในการเล่นกีฬา เนื่องจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของยาเดียจำนวนมากเป็นผู้หญิง ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้จึงตอกย้ำว่ายาเดียตระหนักถึงคุณค่าและความสำเร็จของผู้หญิง

●   “เรายินดีที่ได้ต้อนรับยาเดียกลับมาร่วมกิจกรรมเชิงพาณิชย์กับเรา และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับยาเดียอีกครั้งในสิ่งที่จะเป็นครั้งแรกที่น่าทึ่ง” คุณโรมี ไก (Romy Gai) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของฟีฟ่า กล่าว “การแข่งขันฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ ที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์จะได้รับความสนใจทั่วทั้งภูมิภาคอย่างแน่นอน และยาเดียก็เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบในการช่วยดึงคนรุ่นใหม่อายุน้อยให้มาชมสุดยอดเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงระดับโลก”         ●