August 24, 2023
Motortrivia Team (10207 articles)

Alpinestars ลุยตลาด 2 ล้อไทยอีกครั้ง พร้อมสินค้าครบทุก Segment

motortrivia

●   Alpinestars (อัลไพน์สตาร์ส) ประกาศกลับมาทำตลาดจักรยานยนต์ในไทยอีกครั้ง พร้อมจำหน่ายสินค้ารุ่นใหม่ครบทุก Segment ไม่ว่าจะเป็น Racing, Sport, Touring, Motocross หรือ สำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันอย่าง Urban Collection และ Sport Wear

●   กการกลับมาในครั้งนี้ Alpinestars พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน มีดีไซน์แฟชั่นที่สวยงามตามแบบฉบับของแบรนด์ Alpinestars พร้อมดีไซน์พิเศษ Asia Fit สำหรับชาวเอเชีย เสริมด้วยเทคโนโลยีกันน้ำ DRYSTAR® ลิขสิทธิ์จาก Alpinestars และผ้าแบบ Air Flow ซึ่งสามารถระบายความร้อนและกันน้ำได้ 100% เหมาะกับสภาพอากาศและการขี่ของไบค์เกอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ

●   Alpinestars เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลีที่มีประสบการณ์การผลิตและพัฒนาสินค้าเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้า และอุปกรณ์ป้องกันมาอย่างยาวนาน โดยมีการพัฒนาและนำเทคโนโลยีที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกมาสู่อุปกรณ์สำหรับการขี่บนท้องถนน หรือในชีวิตประจำวัน

●   ตัวผลิตภัณฑ์มีการออกแบบที่ทันสมัย สวมใส่สบาย ตอบโจทย์คนขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ ทว่าจุดเด่นหลักคือยังเน้นไปที่ความปลอดภัยของผู้ขี่เป็นหลัก ทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์ Alpinestars เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่นักแข่งระดับ MotoGP เลือกใช้มากที่สุด รวมถึงได้การยอมรับจากไบค์เกอร์ทั่วโลกด้วย

●   งานนี้ Alpinestars มีการเปิดตัวและสาธิตนวัตกรรมล่าสุด TECH AIR® ถุงลมนิรภัยที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการขี่หลายรูปแบบ มีการพัฒนามาแล้วกว่า 20 ปี มีการปกป้องสูงสุดเทียบเท่าการใส่การ์ดหลังถึง 18 ชั้น รองรับแรงกระเทกได้สูงสุดกว่า 95%

●   การใช้งานสะดวกง่ายดายด้วยการเชื่อมต่อกับ TECH AIR® App ผ่าน Bluetooth ซึ่งช่วยให้ผู้ขี่สามารถรับข้อมูล หรืออ่านค่าสถานการณ์ทำงานต่างๆ ระหว่างขี่ ไม่ว่าจะเป็นปริมาณแบตเตอรี่ที่คงเหลือ, ความเร็วเฉลี่ย, เส้นทางการเดินทาง หรือข้อมูลที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทาง โดย TECH AIR® จะมีให้เลือก 3 รุ่นเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น TECH AIR® 10, TECH AIR® 5 หรือ TECH AIR® 3

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด และกรรมการผู้อำนวยการสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

●   การกลับมาทำตลาดประเทศไทยในครั้งนี้ Alpinestars จะอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และมี นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด และกรรมการผู้อำนวยการสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นผู้ดูแลการทำงาน

●   เป้าหมายหลักในครั้งนี้คือการผลักดันให้แบรนด์ Alpinestars เป็นเจ้าตลาดสินค้าในกลุ่มนี้ และมอบประสบการณ์การขี่ที่ดีที่สุดให้ไบค์เกอร์ชาวไทย ไม่ว่าจะในสนามแข่งหรือบนท้องถนน

หมวดหมู่สินค้าของ Alpinestars

●   1. SPORTWEAR – สินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใส่ได้ทุกโอกาส บ่งบอกถึงตัวตนความเป็นชาวมอเตอร์สปอร์ต เหมาะกับการสวมใส่ในทุก ๆ วัน มีทั้งเสื้อยืด หมวก เสื้อฮู๊ด กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า และอื่นๆอีกมากมาย

●   2. URBAN – สินค้าสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ที่จะทำให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เรียบง่ายของคุณเปลี่ยนไปจากเดิม ด้วยความสบายขณะสวมใส่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เสริมสร้างความปลอดภัย ทั้งการ์ดศอกและการ์ดไหล่ที่มาพร้อมกับตัวเสื้อ และวัสดุผ้าที่แข็งแรง พร้อมเสริมเกราะป้องกันให้กับผู้ชับขี่ให้มั่นใจได้ในทุกๆวัน มาพร้อมดีไซน์ที่หลากหลายเหมาะกับไบค์เกอร์ทุกแนว รวมถึงรองเท้าสำหรับขับขี่ที่ดีไซน์ทันสมัย ใส่ง่ายแต่ปกป้องเต็มประสิทธิภาพ

●   3. SPORT – สินค้าสำหรับการขับขี่สไตล์สปอร์ต พร้อมความปลอดภัยในการขับขี่ พิเศษด้วย ASIA FIT การออกแบบที่ถูกพัฒนามา เพื่อเฉพาะชาวเอเชียโดยเฉพาะ ทรงเข้ารูปพอดีลำตัว และช่วงแขน คล่องตัวกว่าในทุกการเคลื่อนไหว สวมใส่สบายด้วยเทคโนโลยี AIR FLOW ที่พัฒนามาให้เหมาะกับการใช้งานในประเทศไทย ระบายอากาศได้ดี พร้อมสไตล์ที่แตกต่างโดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบ Alpinestars

●   4. TOURING – สินค้าที่ทำมาสำหรับนักเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีที่ครอบคลุมสำหรับสายทัวร์ริ่ง ใช้งานได้ทุกสภาพอากาศ สวมใส่สบายด้วยเทคโนโลยีกันน้ำ GORETEX และเทคโนโลยี DRYSTAR® สิทธิบัตรเฉพาะ Alpinestars ที่สามารถกันน้ำได้แต่ในขณะเดียวกันยังสามารถระบายอากาศได้ดี และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ ทั้งช่องระบายอากาศขนาดใหญ่เพื่อการไหลเวียนของอากาศ ระบายความร้อนขณะขับขี่ และช่องเก็บของรอบตัวเพื่อเก็บสัมภาระไว้ติดตัวได้อย่างสบายใจ

●   5. STELLA – สินค้าที่ออกแบบให้พอดีกับผู้หญิง พร้อมมอบความมั่นใจให้สาวๆไบค์เกอร์ในทุกสไตล์ ดีไซน์รูปทรงให้เข้ากับทรวดทรงของผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มความคล่องตัว และปลอดภัยขณะขับขี่ มอบสไตล์ที่โดดเด่นให้โลดแล่นบนท้องถนน

●   6. SPECIAL COLLECTION – คอลเลกชันสุดพิเศษ สำหรับแฟนคลับนักแข่ง MotoGP ระดับแนวหน้า ไม่ว่าจะเป็น Marc Marquez และ Fabio Quartararo กับสินค้าที่มีชื่อ และเบอร์นักแข่งบนตัวสินค้า

●   7. MX – สินค้าสำหรับการใช้งานในทางฝุ่น ทั้งโมโตครอส และเอ็นดูโร่ เสริมความคล่องตัว และความปลอดภัยที่ส่งต่อมาจากการแข่งขันระดับโลก ให้โลดแล่นบนทางฝุ่น ด้วยความสะดวกสบายในการสวมใส่ พร้อมการป้องกันมาตรฐานระดับโลกที่ลุยได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือมือโปร Alpinestars MX ก็มีสินค้าที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน

●   8. RACING – สินค้าสำหรับการขับขี่ในสนาม ต่อยอด DNA จากสนามแข่งระดับโลก แบรนด์ที่นักแข่ง MotoGP เลือกใช้มากที่สุด ส่งต่อความปลอดภัยสู่การขับขี่ในสนาม พัฒนาจากนักแข่งที่ดีที่สุดในโลก เพื่อสินค้าที่ปกป้อง และปลอดภัยที่สุดในโลก พร้อมการออกแบบ ASIA FIT พัฒนาสินค้าที่เหมาะกับรูปร่างของชาว ASIA โดยเฉพาะ กระชับ คล่องตัว เพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยยิ่งขึ้น และ Tech-Air® Ready สามารถใช้ร่วมกับถุงลมนิรภัย Tech-air® ได้ โดยที่บริเวณด้านข้างลำตัวมีความยึดหยุ่น เสริมสร้างความปลอดภัยเมื่อ Tech-Air® ทำงาน

●   9. PROTECTION – ยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยอุปกรณ์ป้องกันมาตรฐานระดับโลก รับรองโดย CE Certificate มั่นใจกว่าในทุกเส้นทาง เสริมสร้างความปลอดภัยให้ทุกสไตล์การขับขี่ ไม่ว่าจะขับขี่ทางเรียบ หรือทางฝุ่น ก็มั่นใจได้ด้วยอุปกรณ์ป้องกันหลากหลายประเภท ทั้งบริเวณหลัง หน้าอก หรือเข่า ประกอบด้วย:

●   TECH AIR® 10 – แจ็คเก็ตนิรภัยสำหรับการขับขี่ความเร็วสูง ได้รับการยอมรับในการแข่งขันระดับโลกอย่างแพร่หลาย พัฒนาการเก็บข้อมูลจากการแข่งขัน MotoGP มาเป็นระยะเวลายาวนาน คำนวณการทำงานโดยระบบ A.I. ประสิทธิภาพสูง ที่ทำหน้าที่ประมวลข้อมูลจากเซ็นเซอร์ทั้ง 4 ตัวที่อยู่บนชุด โดยจะอ่านข้อมูลอย่างละเอียดถึง 1,000 ครั้งต่อวินาที ทำให้สามารถพองถุงลมได้ทันท่วงที และ ‘ก่อน’ ที่จะเกิดการปะทะขึ้น เป็นแจ็คเก็ตนิรภัยที่ให้การป้องกันสูงสุดในตลาด โดยจะมีถุงลมป้องกันบริเวณหัวไหล่, หน้าอก, หลังทั้งส่วนบนและล่าง รวมไปถึงสะโพก สามารถลดแรงปะทะได้ถึง 95% เมื่อเทียบกับการใส่การ์ดธรรมดา หรือเทียบเท่ากับการใส่การ์ดหลังถึง 18 ชั้นเมื่อถุงลมทำงาน

●   TECH AIR® 5 – ใส่สบายเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย สะดวกด้วยการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth บน TECH AIR® App ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอ่านค่าสถานการณ์ทำงาน แบตเตอรี่คงเหลือ ความเร็วเฉลี่ย เส้นทางการเดินทาง หรือข้อมูลที่น่าสนใจต่าง ๆ เกี่ยวกับการเดินทางได้ พร้อมการออกแบบที่สวมใส่สบาย ด้วยน้ำหนักที่เบา และมีช่องระบายอากาศเพื่อให้ลมไหลผ่านได้ดี สามารถลดแรงปะทะได้ถึง 93% เมื่อเทียบกับการใส่การ์ดธรรมดา หรือเทียบเท่ากับการใส่การ์ดหลังถึง 18 ชั้นเมื่อถุงลมทำงาน

●   TECH AIR® 3 – ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานในเมือง โดยสวมใส่ได้ทั้งด้านนอก หรือในเสื้อแจ็คเก็ตก็ได้ และยังสามารถใส่พร้อมกับสะพายเป้ได้ ทั้งยังสามารถพับให้ขนาดเล็กและพกพาในกระเป๋าได้ง่ายอีกด้วย นอกเหนือจากการปกป้องจากการบาดเจ็บแล้ว การเชื่อมต่อ Bluetooth บน TECH AIR® App ช่วยให้สามารถอ่านค่าสถานการณ์ทำงาน แบตเตอรี่คงเหลือ ความเร็วเฉลี่ย เส้นทางการเดินทาง หรือข้อมูลที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทางได้

●   สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ Alpinestars Thailand สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรพระราม กรุงเทพฯ โทร. 098-428-8888 หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือเว็บไซท์ : pacemax.com/alpinestars หรือ Facebook : Alpinestars Thailand Official หรือ Instagram : alpinestars.th หรือ Line: @alpinestars-th         ●