August 4, 2023
Motortrivia Team (10249 articles)

Autel สนับสนุนการติดตั้งสถานีชาร์จรุ่นใหม่ MaxiChargers ทั่วโลก

ประชาสัมพันธ์

●   Autel Energy ผู้ให้บริการชั้นนำด้านนวัตกรรมโซลูชันการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ประกาศปรับใช้ MaxiChargers ใหม่ล่าสุดทั่วโลก ซึ่งรวมถึงอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ละตินอเมริกา และ IMEA (อินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา)

●   Autel Energy ปรับใช้ MaxiChargers อันล้ำสมัยผ่านทางคู่ค้าของตนในแต่ละภูมิภาค โดยได้ติดตั้ง MaxiChargers ในสถานที่ของคู่ค้า ได้แก่ ระบบไฟ AC Ultra และระบบไฟ DC Fast ช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าสามารถชาร์จรถยนต์ EV ได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ โดยที่สถานที่เหล่านี้ได้มอบโอกาสอันมีค่าให้แก่ลูกค้าในการเป็นสักขีพยาน และสัมผัสกับกระบวนการชาร์จที่ราบรื่นของ Autel เชื่อมต่อเป้าหมายการขับเคลื่อนด้วยรถยนต์ไฟฟ้าร่วมกัน และได้รับประโยชน์จากการบริการในท้องถิ่น และระดับโลกที่ยอดเยี่ยมของ Autel

●   “ตอนนั้นเรากำลังมองหาเครื่องชาร์จระบบไฟ DC เพื่อชาร์จไฟรถบัสและรถบรรทุกไฟฟ้าของเรา เราจึงได้พบกับผลิตภัณฑ์ของ Autel เราประทับใจกับคุณภาพที่ได้รับทันที และตัดสินใจติดตั้งอุปกรณ์เหล่านี้ที่โรงงานของเรา” Ryan Woon ผู้อำนวยการของ Hup Hin EV Technologies ในสิงคโปร์กล่าว “นับตั้งแต่การติดตั้ง พนักงานขับรถของเรายังบอกเราว่าที่ชาร์จนั้น เป็นที่ชาร์จที่ใช้งานง่ายมากและน่าเชื่อถือมากด้วย”

●   ความสำเร็จของ Autel Energy เกิดจากความทุ่มเทในการสร้างโซลูชันการชาร์จแบบครบวงจร เพื่อเร่งการใช้พลังงานไฟฟ้าทั่วโลกและสร้างอนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการออกแบบและผลิตเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และโซลูชันการชาร์จที่ไม่เป็นสองรองใคร โดยที่ Autel เป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ EV ที่เชื่อถือได้แก่โลก และเป็นแบบอย่างในการพัฒนาโซลูชันการชาร์จที่สมบูรณ์และการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

●   นอกจากนี้ Autel Energy ยังมุ่งมั่นในการให้บริการทั้งในประเทศและทั่วโลก เพื่อแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในแต่ละภูมิภาค ด้วยศูนย์บริการที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งเชิงกลยุทธ์และเครือข่ายที่แข็งแกร่งที่ได้รับอนุญาตจากคู่ค้า Autel จึงสามารถรับประกันได้ถึงการรองรับลูกค้าที่รวดเร็ว และช่วยให้ Autel สามารถให้บริการโซลูชันที่สอดคล้องกับกฎข้อบังคับในพื้นที่ ข้อกำหนดด้านโครงสร้างพื้นฐาน และความต้องการของตลาดได้

●   การปรับใช้ MaxiChargers ใหม่ล่าสุดของ Autel นี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและยกระดับประสบการณ์การชาร์จของคู่ค้า ตอกย้ำการเป็นตัวเลือกยอดนิยมของผู้ให้บริการด้านการชาร์จ EV ทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละของ Autel ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความน่าเชื่อถือ และความพึงพอใจของลูกค้า ช่วยให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้าทั่วโลกได้ในระยะยาว

●   “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศถึงการปรับใช้ MaxiCharger ใหม่ล่าสุดของเราทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นของ Autel ในการให้บริการเฉพาะพื้นที่ ช่วยให้คู่ค้ารู้สึกสบายใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านบริการหลังการขายและการบำรุงรักษา ความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เชื่อถือได้ช่วยให้สามารถตอบสนอง และให้การสนับสนุนในสถานที่ได้อย่างรวดเร็ว” Kelvin Cao รองประธานของ Autel Energy กล่าว

●   “ผ่านสถานที่ของคู่ค้า เราได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการจัดหานวัตกรรมโซลูชันการชาร์จที่น่าเชื่อ ถือได้แก่ลูกค้าทั่วโลก และช่วยให้คู่ค้าประสบความสำเร็จทางธุรกิจ เราหวังว่าจะยังคงร่วมมือกับพวกเขาต่อไป เพื่อกำหนดอนาคตของการขับเคลื่อน รวมถึงประสบความสำเร็จมากขึ้นในอนาคตข้างหน้า พร้อมไปกับเร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่พลังงานสะอาด ที่ Autel Energy เราพร้อมให้การสนับสนุนคุณด้วยการชาร์จ เชื่อมต่อ และครอบคลุม”

●   ในขณะที่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ายังคงเติบโตอย่างรวดเร็ว Autel Energy ก็ยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดยพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชันการชาร์จอันล้ำสมัยที่ปฏิวัติอนาคตของการขับเคลื่อน ด้วยการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง Autel Energy มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่สะอาดและยั่งยืนมากขึ้นผ่านโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จขั้นสูง

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ autelenergy.com