August 19, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

BAJAJ Weekender Rides 2023 #5 ทริปขับขี่เที่ยวตลาดอัมพวา

ประชาสัมพันธ์

●   เดินทางมาถึงครั้งที่ 5 แล้วสำหรับกิจกรรมการขับขี่สไตล์ทัวร์ริ่งแบบ Exclusive แบบ 2 วัน 1 คืน กับกิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 #5  โดยในทริปนี้ทางบาจาจ ไทยแลนด์ (Bajaj Thailand) ได้ชวนสมาชิกชาว ชาว Dominar กว่า 18 คัน ไปร่วมสัมผัสธรรมชาติแสนบริสุทธิ์ใกล้กรุงเทพฯ กันที่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

●   สำหรับทริปนี้จัดขึ้นเพื่อลูกค้า Bajaj Dominar โดยเฉพาะ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมเดินทางสัมผัสประการณ์การขับขี่แบบทัวร์ริ่งท่องเที่ยวในครั้งนี้กว่า 28 คน โดยนัดหมายรวมตัวกันที่ บาจาจประเสริฐเจริญยนต์ สาขาอ้อมใหญ่ ตัวแทนจำหน่าย Bajaj ใน จ. นครปฐม เพื่อบรีฟเส้นทางและชี้แจงข้อมูลสำคัญสำหรับการขับขี่เป็นขบวนเพื่อความปลอดภัยของสมาชิกทุกท่าน โดยผู้ดูแลการเดินทางมืออาชีพจากบาจาจ

●   หลังจากทราบเส้นทาง และกิจกรรมโดยรวมของงานในครั้งนี้แล้ว ขบวน Bajaj Dominar ก็เริ่มออกสตาร์ท โดยปักมุดหมายแรกของการเดินทางครั้งนี้ไว้ที่อุทยานเขาหินงู จ.ราชบุรี ซึ่งในเส้นทางช่วงแรกนี้ จะวิ่งบนถนนหลวงเป็นหลัก ซึ่งจะใช้ระยะเวลาเดินประมาณ 1 ชั่วโมง เศษ ๆ โดยผู้ร่วมทริปจะได้สัมผัสถึงสมรรถนะของ Bajaj Dominar 400 อย่างเต็มที่ ทั้งในด้านอัตราเร่ง การควบคุมรถ และระบบช่วงล่าง

●   หลังจากถึงอุทยานเขาหินงู ทางคณะจึงได้พักผ่อนอิริยาบทกัน ไม่ว่าจะเป็นโดยเดินชมธรรมชาติ พร้อมเก็บภาพถ่ายเป้นที่ระลึก โดยอุทยานหินเขางู ถือว่าเป็นจุดอันซีนอีกหนึ่งแห่งของ จ.ราชบุรี โดยจะลายล้อมไปด้วยภูเขาหินปูน มีทางน้ำตัดผ่าน ที่จัดว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่มีบรรยากาศดี วิวทิวทัศน์สวย แห่งหนึ่ง

●   พอได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติสุดอันซีนที่ อุทยานเขาหินงู กันพอหอมปากหอมคอ ทางชาวคณะก็เดินทางกันต่อเพื่้อไปเติมพลังกันที่ร้านโกรกแดง ร้านอาหารริมน้ำอีกหนึ่งร้านเด็ดของ จ.ราชบุรี ซึ่งหลังจากอิ่มหน่ำกับอาหารเลิศรสกันแล้ว เหล่า Dominar Rides ก็ออกเดินทางกันต่อในช่วงบ่าย โดยจุดหมายปลายทางจะอยู่ที่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งใช้เวลาการเดินทางไม่นานนักก็ถึงที่หมาย

●   ซึ่งหลังจากเดินทางมาถึงก็เข้าเช็คอินที่พัก พร้อมกับเปลี่ยนการเดินทางจากการขับขี่รถคู่ใจอย่าง BAJAJ มาล่องเรือชมธรรมชาติริมฝั่งแม่น้ำแม่กลอง วิธีชีวิตริมน้ำแม่ พร้อมแวะเที่ยว ชิม ช๊อปกันที่ตลาดอัมพวา พร้อมกับแวะเที่ยวชมที่อุทยาน ร.2 หรือชื่อเต็ม ๆ จะเรียกว่า อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย

●   โดยทางผู้จัดได้ปล่อยให้ชาวสมาชิกใช้เวลาอยู่พอสมควร หลังจากนั้นจึงได้นั่งเรือต่อเพื่อมารับประท่านอาหารเย็นที่ร้านน้องอุ้มซีฟู๊ด ซึ่งหลังจากอิ่มหน่ำกับอาหารทะเลที่แสนอร่อยกันแล้ว ในค่ำคืนนั้นทาง Bajaj Thailand ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษสุด Exclusive ด้วยการล่องเรือไปตาม ลำน้ำแม่กลอง และลำคลองต่างๆ ในยามค่ำคืน เพื่อชมหิ่งห้อยที่อยู่ริมฝั่งน้ำใต้ต้นลำพู ซึ่งเสร็จจากชมธรราติในยามค่ำคืนสุดแสนจะคลาสสสิคแล้วจึงได้ล่องเรือกลับมายังที่พัก เป็นอันเสร็จกิจกรรมในวันแรกของทางเดินทาง BAJAJ Weekender Rides 2023 #5

●   วันที่ 2 ของกิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 #5 จะเป็นวันเดินทางกลับ โดยสมาชิกทุกท่านก็ได้ดื่มด่ำบรรยากาศ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณที่พัก ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ที่ตั้งอยู่อำเภอบางคนที จ.สมุทรสงคราม ริมคลองบางน้อย ซึ่งเป็นร้านอาหารอาหารสุดชิค ตั้งอยู่ติดริมคลองหลาง ซึ่งไปเชื่อมกับลำน้ำแม่กลอง โอบล้อมไปด้วยความร่มรื่นของสวนมะพร้าวและสวนผลไม้

●   หลังจากอิ่มเอมไปกับอาหารกาย และบรรยากาศสุดชิคแสนร่มรื่นของร้านดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ กันแล้วชาวคณะก็เดินทางกลับมายังบาจาจประเสริฐเจริญยนต์ สาขาอ้อมใหญ่ ซึ่งก่อนเดินทางถึงนั้นก็ได้แวะพักกลางทางกันที่คาเฟ่ริมน้ำที่โคโค่ ดั๊ก ร้านกาแฟแถวบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อพักคลายความเมื่อยล้า พร้อมรวมกันทำแบบสอบถามเกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งสมาชิกในทริปทุกท่านต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่ากิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 #5 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีความสนุก เป็นกันเอง และได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ทัวร์ริ่งอย่างแท้จริง ซึ่งอยากให้จัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆ เดือน

●   สำหรับกิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 ยังเปิดโอกาสให้สมาชิก Dominar เข้าร่วมกันได้ตลอดทั้งปี ซึ่งยังมีเส้นทางใหม่ ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ทัวร์ริ่งกันอีกหลากหลาย รวมถึงกิจกรรม Bajaj Dominar Rides ที่จัดขึ้นนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับใครที่พลาดไปในทริปนี้ ทาง บาจาจ ไทยแลนด์ ยังมีกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้รอท่านอยู่อีก สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรม หรือลงทะเบียนร่วมทริปอื่นๆ ของบาจาจ ได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านได้     ●