August 26, 2023
Motortrivia Team (10242 articles)

เริ่มแล้ว BIG Motor Sale 2023 จับมือค่ายรถกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ประชาสัมพันธ์

●   BIG Motor Sale 2023 โดย บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่ายผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงกลางปีแก่ธุรกิจยานยนต์ไทย ในคอนเซ็พท์ “คาร์นิวัล” (Carnival)

●   งานนี้ BIG Motor Sale พาเหรดกองทัพรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม จัดเต็มรวมแล้วกว่า 30 แบรนด์ สร้างพื้นที่แห่งความสุขของผู้ซื้อและผู้ขาย ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 101 – 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2023

●   นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2023 หรือ BIG Motor Sale 2023 เผยว่า “งาน BIG Motor Sale ยังคงยืนหยัดจัดต่อเนื่องสู่ปีที่ 10 เพื่อนำเสนอยานยนต์ รุ่นใหม่ๆ มากด้วยคุณภาพมาจำหน่ายในช่วงกลางปี กระตุ้นให้เศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้เดินหน้าคึกคักตลอดทั้งปี โดยจัดพื้นที่ซื้อ-ขายยนตกรรมคุณภาพที่ตอบสนองทุกความต้องการ ตามสโลแกน “อยากได้รถ…จบในงานเดียว” ซึ่งปีนี้ BIG Motor Sale 2023 มาในคอนเซ็พท์ “คาร์นิวัล” (Carnival) หรือ คันนี้ว้าว… จากความร่วมมือของผู้ผลิตและจำหน่าย รถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าพรีเมี่ยม รถยนต์มือสองพรีเมี่ยม และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม โดยผู้ประกอบการทุกรายพร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ดึงดูดใจผู้บริโภค”

●   “นอกจากนี้เรายังจัดกิจกรรมบันเทิงสนุกๆ ตลอด 10 วันเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุขในการซื้อขายทุกพื้นที่ในงาน ด้วยความตั้งใจจริงของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการจัดงานที่ต้องการให้อุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งถือเป็น เส้นเลือดใหญ่ของประเทศไทยให้เติบโต โดยในครึ่งปีหลังนี้ ยังคงมีรถรุ่นใหม่เปิดตัวอีกหลายรุ่นต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก และมีการขยายตัวของยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทย จากความเข้าใจในเทคโนโลยีและนวัตกรรมมากขึ้น ประกอบกับการสนับสนุนในหลายด้านจากภาครัฐ ทำให้เป็นตลาดใหม่ที่ ค่ายรถยนต์ต่างๆ ให้ความสนใจ มีรถรุ่นใหม่ออกมาให้เลือกทุกขนาด”

●   ไฮไลท์ในงาน BIG Motor Sale 2023 นอกจากการเปิดตัวและเปิดจำหน่ายรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของแต่ละแบรนด์แล้ว ยังมีการปรากฏโฉมของยนตกรรมอากาศยาน “Taxi Drone” eHang 216 แท็กซี่บินได้ไม่มีคนขับ รับผู้โดยสารได้ครั้งละ 2 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยพลังจากแบตเตอรี่ พาหนะรูปแบบใหม่สำหรับการเดินทางที่ช่วยหลีกเลี่ยงรถติด/น้ำท่วม และควบคุมเวลาได้ ใช้ได้ทั้งในเมืองและตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และยังมีการเปิดตัว LONDON Taxi รุ่นใหม่ในรูปแบบพลังไฟฟ้าอีกด้วย

●   ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุดหรือรุ่นที่ชื่นชอบ ว้าว!! ทุกคัน ก่อนตัดสินใจ รับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากผู้ประกอบการ และนำเสนอความบันเทิงผ่านมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง สุนทราภรณ์, New County, บอย พีซเมคเกอร์, โจ๊กเกอร์ แฟมิลี่, ลำไย ไหทองคำ และสตรีทแดนซ์สุดคึกคัก

แพรว – พลอย พรีเซ็นเตอร์กิตติมศักดิ์

●   สำหรับผู้ประกอบการด้านยานยนต์ที่มอบความเชื่อมั่นเข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในงาน BIG Motor Sale 2023 เต็มพื้นที่ฮอลล์ 101-104 ประกอบด้วย

●   แบรนด์รถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า ได้แก่ BMW, BYD, FORD, HONDA, JEEP, KIA, LEVC, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, NETA, NISSAN, PEUGEOT, PORSCHE, SUBARU, SUZUKI, TOYOTA, VOLT, VOLVO, WULING

●   แบรนด์มอเตอร์ไซค์ ได้แก่ BMW Motorrad, HARLEY-DAVIDSON, ROYAL ENFIELD, YAMAHA, AJ EV, BENELLI, EM EV, SUPER SOCO, KAVALLO

●   บริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าพรีเมี่ยม รถยนต์มือสองพรีเมี่ยม อุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ ผู้ให้บริการด้านการเงิน ผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกหลากหลายที่มาจำหน่ายในราคาพิเศษและสร้างเสริมกิจกรรมเพื่อเด็กๆ และเยาวชน

●   “ผมมั่นใจว่า BIG Motor Sale 2023 จะมีผู้เข้าชมงานอย่างมากมายผ่านแผนประชาสัมพันธ์ อย่างเต็มที่ทั้งอ๊อฟไลน์ ออนไลน์ สื่อโฆษณาทั้ง บิลบอร์ด จอ LED เพื่อเชิญชวนผู้สนใจให้เข้ามาชมและเลือกซื้อรถยนต์คันใหม่กัน งานนี้จะช่วยผลักดันยอดขายให้บรรลุเป้าที่แต่ละผู้ประกอบการได้ตั้งไว้จากการเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้พิจารณาเปรียบเทียบ เลือกหา และทดลองขับ จนได้ “ตัวเลือก” ที่เหมาะสมและพึงพอใจที่สุด” นายจรวย กล่าวย้ำ

●   กำหนดการแสดงงาน BIG Motor Sale 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย” เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 (วันธรรมดา 12.00 น. – 21.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00 น. – 21.00 น.) บัตรเข้าชมงานราคา 100 บาท มอบกระดาษโน้ตอย่างดี 1 กล่อง (จำนวนจำกัด 30,000 ชิ้น) และบัตรเข้างานฟรี เพียงสแกน QR Code บนปกนิตยสารในเครือยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ฉบับเดือนสิงหาคม 2566 และที่โฆษณาเชิญชวนชมงานทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ แค็ปข้อความหน้าจอไปแสดง ที่เคาน์เตอร์ 104 ไบเทค บางนา ตลอดวันแสดงงาน

●   หรือเมื่อเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมัน SHELL จำนวน 250 สถานีบริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือนำใบเสร็จรับเงิน (ที่ระบุถึงงาน BIG Motor Sale 2023) จากร้านสะดวกซื้อ 7-11 ใน เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป มาแลกรับบัตรเข้าชมงานได้ที่เคาน์เตอร์ 104 ไบเทค บางนา ตลอดวันแสดงงานเช่นกัน

●   BIG Motor Sale 2023 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา ใช้ทางออกประตู 1 เดินเชื่อมต่อกับ Skywalk มายังฮอลล์ 101-104 สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/bigmotorsale.yanyont         ●