August 31, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

ฮุนได โมบิลิตี้ จับมือพาร์ทเนอร์ เร่งขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย

ประชาสัมพันธ์

●   ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จับมือพาร์ทเนอร์ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านสัมผัสและทดลองขับ จากการแวะเยี่ยมชมโชว์รูมฮุนไดซึ่งอยู่ใกล้บ้านกว่าที่เคย และเพิ่มความมั่นใจด้านบริการหลังการขายว่า ลูกค้าฮุนไดในทุกพื้นที่จะได้รับการดูแลด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

●   นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อยกระดับความมั่นใจในรถยนต์ฮุนไดให้กับผู้บริโภคชาวไทย และรองรับความต้องการรถยนต์ฮุนไดในตลาดที่พุ่งสูงขึ้น บริษัทฯ มุ่งขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ได้จำกัดในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพื้นที่ในจังหวัดอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าฮุนไดทุกท่านไว้วางใจและอุ่นใจว่า ทุกจุดหมายในการเดินทางจะมีศูนย์บริการฮุนได พร้อมให้การดูแลท่านในทุกพื้นที่”

●   สำหรับเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ฮุนได 4 รายล่าสุด พร้อมให้การดูแลลูกค้าในแต่ละพื้นที่ทำเลทอง โดย ฮุนได ปทุมวัน ตั้งอยู่บนถนนพระรามหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมให้บริการด้านการขาย, ฮุนได สระบุรี ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี, ฮุนได ติวานนท์ เปิดทำการบนถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี และ ฮุนได ระยอง บ้านฉาง เปิดทำการที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ทุกแห่งมีรถยนต์ฮุนไดหลากหลายรุ่นให้สัมผัส พร้อมให้บริการทดลองขับเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ก่อนตัด สินใจเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฮุนได สำหรับ ฮุนได สระบุรี, ฮุนได ติวานนท์ และ ฮุนได ระยอง บ้านฉาง นั้นมีบริการหลังการขายและอะไหล่อีกด้วย

●   ปัจจุบัน ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ รวมจำนวนทั้งสิ้น 34 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ พร้อมดูแลลูกค้าฮุนไดคนสำคัญ ทั้งในด้านการขายและหลังการขาย นอกจากนั้น บริษัทยังมีแผนขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ให้ครอบคลุมในพื้นที่ที่กว้างขึ้น

●   สำหรับนักลงทุนที่สนใจร่วมธุรกิจกับ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) เพื่อเติบโตไปด้วยกัน ในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการ สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง hyundai.com/content/hyundai/th/th/hyundai-story/contact-us

เกี่ยวกับ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด

●   ฮุนได มอเตอร์ คอมพานี ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก และมีบุคลากรร่วมงานมากกว่า 120,000 ตำแหน่ง พร้อมอุทิศตนให้กับการรับมือความท้าทายด้านโมบิลิตี้ในทุกพื้นที่ ฮุนได มอเตอร์ เร่งเปลี่ยนถ่ายรูปแบบการดำเนินธุรกิจ สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านสมาร์ทโมบิลิตี้ ภายใต้วิสัยทัศน์ “ก้าวไปข้างหน้าเพื่อมนุษยชาติ” (Progress for Humanity) บริษัทยังลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูงด้านหุ่นยนต์ และยานพาหนะเพื่อการขนส่งทางอากาศ เอเอเอ็ม (AAM – Advanced Air Mobility) เพื่อเร่งเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของบริการขนส่งแห่งอนาคต ซึ่งจะมาปฏิวัติวงการโมบิลิตี้ ฮุนไดยังเดินหน้าเปิดตัวยานพาหนะไร้มลพิษ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับชั้นนำอย่างพลังงานไฮโดรเจนและพลังงานไฟฟ้า เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของโลก สำหรับข้อมูลอื่นของ ฮุนได มอเตอร์ รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: www.hyundai.com/worldwide

เกี่ยวกับ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

●   ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อเดือนเมษายน 2566 ในฐานะบริษัทในเครือของ ฮุนได มอเตอร์ คอมพานี โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำวงการรถยนต์และผู้ให้บริการด้านโมบิลิตี้ นอกจากนั้น บริษัทยังเตรียมมอบเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ที่เป็นประโยชน์และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านโมบิลิตี้ที่ครบถ้วนในทุกมิติ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) พร้อมแล้วที่จะเติบโตไปกับลูกค้าทุกท่าน และพร้อมดูแลผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะเพื่อนร่วมทางที่แท้จริงในทุกการเดินทาง

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.hyundai.com/th