August 3, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

MG ต่อแคมเปญชาร์จเท่าไหร่ คืนให้เท่านั้น ทุกวีคเอนด์ตลอด ส.ค. 2566

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สานต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ชวนลูกค้ารถไฟฟ้าเอ็มจีทุกรุ่นใช้บริการชาร์จไฟที่สถานี MG Super Charge ช่วงวันศุกร์-อาทิตย์ รับเครดิตเงินคืน 100% ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ใช้บริการ ผ่าน MG Wallet บนแอพพลิเคชัน MG Thailand เริ่มวันที่ 4 สิงหาคม 2566 – 27 สิงหาคม 2566

●   สำหรับแคมเปญฯ ดังกล่าว นับเป็นการตอกย้ำความพร้อมด้านระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์ เอ็มจี อย่างสถานี MG Super Charge ที่ปัจจุบัน เปิดให้บริการแล้วกว่า 135 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี จากลูกค้า อีกทั้งในเดือนสิงหาคม 2566 มีสุดสัปดาห์ที่เป็นวันหยุดยาว 3 วัน การสานต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” จะมอบช่วงเวลาพิเศษให้กับครอบครัวลูกค้าเอ็มจีได้เป็นอย่างดี

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ www.mgcars.com หรือ Line: @MGThailand หรือ Facebook: facebook.com/MGcarsThailand         ●