August 28, 2023
Motortrivia Team (10210 articles)

Peugeot โชว์นวัตกรรม PureTech สุดยอดเทคโนโลยีจากฝรั่งเศส

ประชาสัมพันธ์

●   เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอกย้ำหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดของรถยุโรปที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป โชว์นวัตกรรมเครื่องยนต์ PureTech สุดยอดเทคโนโลยีจากฝรั่งเศส ประหยัดสูงสุด 20.8 กม./ลิตร (รุ่น 2008 เครื่องยนต์เบนซิน) พร้อมบริการหลังการขาย 23 แห่งทั่วประเทศ รองรับกลุ่มลูกค้าที่เน้นความพรีเมียมสไตล์ฝรั่งเศส คุณภาพการผลิต และมาตรฐานความปลอดภัยแบบยุโรป พร้อมจัดทัพ เปอโยต์ 2008, 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง รุ่นพิเศษ ‘LE FRANCE EDITION’ ราคาดีที่สุดแห่งปี ในงานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ ‘BIG MOTOR SALE 2023’ ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

●   สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปี 2566 ตลาดรถยนต์เมืองไทย มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ๆ พร้อมพลังงานทางเลือก สำหรับ เปอโยต์ ก็มีการเปลี่ยนแปลง และปรับปรุงเพื่อให้เข้ากับสภาวะตลาดในอนาคตเช่นกัน วันนี้ผมเชื่อมั่นว่า สินค้าที่เรานำเสนอ และพร้อมส่งมอบ เปอโยต์ ทั้งสามรุ่น คือ 2008, 3008, และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง จะเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดของรถยุโรปที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่พร้อมใช้รถยนต์ไฟฟ้า ด้วยข้อจำกัดจากที่พักอาศัย ระยะทางในการใช้งาน หรือแม้กระทั่งไลฟ์สไตล์ในการใช้รถยนต์ ที่เน้นความอิสระ ไม่มีข้อจำกัดในการเดินทาง ซึ่ง เปอโยต์ มุ่งเน้นความพรีเมียมสไตล์ฝรั่งเศส คุณภาพการผลิต และมาตรฐานความปลอดภัยแบบยุโรป ที่สำคัญ มาพร้อมราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น”

●   ย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 ได้มีการเปิดตัวแบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ ในเมืองไทยอีกครั้ง ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ประเทศไทย และในงานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ ‘BIG MOTOR SALE 2023’ ครั้งนี้ นับว่าครบรอบ 4 ปีเต็ม พร้อมการเติบโตทั้งในด้านยอดขาย การขยายเครือข่ายและการบริการอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีผู้ใช้รถยนต์ เปอโยต์ กว่า 2,000 คัน มีการขยายเครือข่ายและสาขากว่า 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ทั้งนี้ ในตลาดโลก เปอโยต์มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ ให้มีความสดใส และทันสมัยยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด ‘The World Is Better With Allure’ เป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบ ยนตรกรรมที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะได้นำเสนอให้กับลูกค้าทุกท่านในอนาคต

●   ปีนี้ เปอโยต์ ได้ขยายเครือข่ายอย่างครอบคลุม 10 แห่งทั้งประเทศ และในช่วงปลายปีเตรียมปักหมุดเพิ่มที่จังหวัดเชียงใหม่ แลนมาร์คสำคัญ ล่าสุดกับการขยายเครือข่ายการบริการหลังการขาย โดยผู้แทนจำหน่ายอย่าง เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ได้ผนึกกำลังกับ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ (MMS) ซึ่งเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร ภายใต้ชื่อ ‘Peugeot service outlet’ อีก 13 สาขา จะทำให้แบรนด์ เปอโยต์ มีเครือข่ายบริการหลังการขาย รวมทั้งสิ้น 23 แห่งทั่วประเทศ โดยจะเริ่มดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

●   แคมเปญพิเศษ ฉลองโอกาสครบรอบ 4 ปีในประเทศไทย และวันชาติฝรั่งเศส เมื่อจองเอสยูวี เปอโยต์ รุ่นพิเศษ ‘La France Edition’ ภายในงาน ‘Big Motor Sale 2023’

  • เปอโยต์ 2008 La France Edition ราคาพิเศษ 1.189 ล้านบาท มาพร้อม Feature ใหม่ Auto tailgate เปิด-ปิดฝาท้ายอัตโนมัติ*
  • เปอโยต์ 3008 La France Edition ราคาพิเศษ 1.589 ล้านบาท พร้อมด้วย Ultimate 6D carpet ดีไซน์พิเศษเข้ารูป* เพิ่มสีใหม่ Emerald crystal เพื่อเป็นทางเลือก
  • เปอโยต์ 5008 La France Edtion ราคาพิเศษ 1.789 ล้านบาท พร้อมด้วย Ultimate 6D carpet ดีไซน์พิเศษเข้ารูป*
  • ฟรี! โปรแกรมบำรุงรักษา Peugeot Value Care นาน 5 ปี/100,000 กม.* อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (เฉพาะรุ่น La France Edition เท่านั้น) พร้อมรับประกัน 3 ปีทุกรุ่น*
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี ตลอด 24 ชม. ไม่จำกัดระยะทาง*

●   สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งยนตรกรรมที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศส ที่มาพร้อมดีไซน์และสมรรถนะอันโดดเด่น ของ เปอโยต์ หลากรุ่น ที่งานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ ‘BIG MOTOR SALE 2023’ ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน 2566 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สอบถามข้อมูลติดต่อ เปอโยต์ ประเทศไทย โทร. 02-931-8400 หรือ LINE: @peugeotthailand หรือ FACEBOOK: Peugeot Thailand หรือ www.peugeot.co.th         ●