August 16, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Hunter 350 ออกไล่ล่าความสนุกแล้วกว่า 2 แสนคันภายใน 12 เดือน

ประชาสัมพันธ์

●   ด้วยพลังของกลุ่ม Hunter 350 คอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งทั่วโลก สร้างบทพิสูจน์การเติบโตของ Royal Enfield Hunter 350 อย่างไม่หยุดยั้ง! Royal Enfield (โรยัล เอ็นฟีลด์) ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถจักยานยนต์ขนาดกลาง (250cc – 750cc) ดันยอดขายรุ่น HUNTER 350 ทะลุ 200,000 คัน ภายในไม่ถึง 12 เดือน โดยนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2565 Hunter 350 แตะยอดขาย 100,000 คัน ภายใน 6 เดือน (กุมภาพันธ์ 2566) และอีก 5 เดือน ถัดมา Hunter 350 ก็ยังไต่ระดับทำยอดทะลุอีก 100,000 คัน นับเป็นรถโรดสเตอร์ขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์ที่กลุ่มนักขับขี่ให้ความสนใจไม่แผ่ว

●   Hunter 350 ได้รับการพัฒนาจากความต้องการพื้นฐานของผู้ขับขี่ พร้อมเสริมเอกลักษณ์ของ Royal Enfield ร่วมกับการออกแบบที่กะทัดรัดและให้ความรู้สึกสดใหม่ Hunter 350 นับเป็นหนึ่งในรุ่นที่น่าจับตาที่จะดึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ ที่สนใจการขับขี่ เข้าสู่ชุมชน Royal Enfield ดังจะเห็นได้จากยอดขายที่เติบโตต่อเนื่อง พร้อมเสียงชื่นชมที่เพิ่มมากขึ้นเหล่านี้

●   Mr. B. Govindarajan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Royal Enfield ให้ความเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จของ Hunter 350 ในครั้งนี้ว่า “Hunter 350 เป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่เปิดตัวในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง ตั้งแต่ในช่วงปีที่ผ่านมา เราภูมิใจมากที่ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งปีนับตั้งแต่เปิดตัว Hunter ได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักขับขี่มากกว่าสองแสนคนทั่วโลก ไม่เพียงแค่ในอินเดียเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในตลาดต่างประเทศอีกด้วย เราขอขอบคุณชุมชน Hunter ทั้งเก่าและใหม่ ที่ร่วมสร้างพลังและความมีชีวิตชีวา ทำให้ ‘Hunter 350’ ประสบความสำเร็จอย่างมากและช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายได้ในเวลาอันสั้น ยิ่งไปกว่านั้นต้องขอขอบคุณโรงงานผลิตที่ทันสมัยของเราในเมืองเชนไน รวมถึงเครือข่ายค้าปลีกทั่วโลกของเราด้วย เรามั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับฮันเตอร์ทั่วโลกได้อย่างแน่นอน”

●   ด้วยสไตล์สุดเท่ ที่มาพร้อมสมรรถนะที่คล่องตัว และเสน่ห์แบบโมเดิร์นเรโทร ทำให้ Hunter 350 เป็นรุ่นยอดนิยมสำหรับผู้ขับขี่รุ่นใหม่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะใช้ในการลัดเลาะเส้นทางซอกแซกภายในเมือง หรือการขับขี่ออกไปบนถนนที่เปิดโล่ง นักขับขี่รุ่นใหม่ต่างเลือก Hunter 350 เพราะความคล่องแคล่วว่องไวที่สร้างความมั่นใจในทุกถนน จึงไม่น่าแปลกใจที่ Hunter 350 กวาดรางวัลจากอินเดียและนานาชาติมากกว่า 20 รางวัล รวมถึงรางวัล ‘Indian Motorcycle of the Year 2023’ และรางวัล Best Modern Classic Lightweight Motorcycle in Thailand

●   ในกลุ่มประเทศ APAC ความนิยมของ Hunter 350 เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจของ Royal Enfield ในการนำเสนอนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมสไตล์ Hunter 350 นับเป็นรุ่นสำคัญในการดึงดูดผู้ขับขี่หน้าใหม่ที่ต้องการนำความสนุกสนานมาสู่การขับขี่ในทุกๆ วัน นอกจากนี้ยังกลายเป็นรถจักรยานยนต์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชอบตกแต่งรถให้เป็นสไตล์ของตัวเอง ได้มาแบ่งปันฝีมือและการสร้างสรรค์ด้วยกัน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.royalenfield.com/th