September 17, 2023
Motortrivia Team (10210 articles)

Audi ยกขบวนเยี่ยมชม อาวดี้ โคราช พร้อมเปิดตัวรุ่นพิเศษฉลอง 10 ปี

วีดิโอ : นาธัส แสงสุริยะ

●   อาวดี้ ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ “Audi Road to Korat” นำทัพรถอาวดี้มากกว่า 60 คัน ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ให้สื่อมวลชนได้ทดลองสมรรถนะบนเส้นทาง กรุงเทพ – โคราช รวม 284 กิโลเมตร พร้อมแวะเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาที่ 8 อาวดี้ โคราช เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี Audi RS Q3 Sportback edition 10

●   คาราวาน Audi Road to Korat เริ่มต้นด้วยการลงทะเบียนของสื่อมวลชนในช่วงเช้า พร้อมเข้าฟังบรีฟเส้นทางจากผู้บริหาร ก่อนจะเริ่มเคลื่อนขบวนออกจากร้าน เกรฮาวด์ คาเฟ่ สาขาคริสตัลปาร์ค ใช้เส้นทางพิเศษกาญจนาภิเษก มุ่งสู่วงแหวนรอบนอก ตรงไปยังปากช่องในช่วงก่อนเที่ยง จากนั้นแวะพักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้าน มิดวินเทอร์ เขาใหญ่

●   ทริปนี้นำขบวนด้วยตัวแรง Audi TT RS และ TT Coupé หลากสี เสริมด้วยรุ่นยอดฮิท Audi A5 Coupé และ A5 Sportback ตลอดเส้นทางมีความงดงามของธรรมชาติให้เห็นเป็นระยะ อาทิ ช่วงวิ่งผ่านอุโมงค์ต้นไม้ มทส. ซึ่งมีความสวยงามของต้นจามจุรีที่ทอดยาวและโค้งไปตามถนนกว่า 500 เมตร ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จุดนี้นับเป็นหนึ่งในจุดถ่ายรูปยอดนิยมที่ได้รับการรีวิวขึ้นโลกออนไลน์มานับไม่ถ้วน

●   ถึงช่วงบ่าย สื่อมวลชนและผู้บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมโชว์รูม อาวดี้ โคราช ซึ่งเป็นทั้งตัวโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร สาขาที่ 8 ที่จังหวัดนครราชสีมา จากนั้นช่วงค่ำจึงปิดทริปด้วยการเข้าร่วมงานเปิดตัว Audi RS Q3 Sportback Edition 10 กันที่โรงแรมเซ็นทารา โคราช

จากซ้าย : นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ กรรมการบริหาร อาวดี้ โคราช (บริษัท เอเค 18 จำกัด) และนายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย

●   นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า “นครราชสีมาเป็นประตูสู่ภาคอีสาน ถือเป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญที่มีความพร้อมทั้งสถานที่ท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวก การคมนาคม สาธารณูปโภค และยังมีโครงการลงทุนจากภาครัฐและเอกชน เช่น โครงการรถไฟฟ้าทางคู่มอเตอร์เวย์ โครงการรถไฟความเร็วสูง โครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ ถือเป็นเมืองที่มีศักยภาพการเติบโต และเชื่อมั่นว่า อาวดี้ โคราช จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น อาวดี้ โคราช อยู่ในแผนการขยายธุรกิจ เพิ่มจำนวนโชว์รูมให้ครบ 9 สาขา ทั่วประเทศไทย ภายในสิ้นปี 2566 เพื่อเตรียมความพร้อมไปสู่เป้าหมายยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีนี้”

นายธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ อาวดี้ ประเทศไทย

●   นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ กรรมการบริหาร อาวดี้ โคราช (บริษัท เอเค 18 จำกัด) กล่าวถึงการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ โคราช ว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพทางธุรกิจ จากอัตราการเติบโตของยอดจำหน่ายรถยนต์อย่างต่อเนื่องในจังหวัดนครราชสีมา และดูแลลูกค้าในพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง ครอบคลุมจังหวัดนครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และสุรินทร์ จุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ โคราช คือ โชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ ใกล้เมือง พร้อมรองรับลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมา และลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อีสานตอนล่างมีกำลังซื้อสูง”

●   “เราเชื่อมั่นว่า อาวดี้ โคราช จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์และสมรรถนะที่โดดเด่นของอาวดี้ และกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์พรีเมียมคุณภาพนำเข้าทั้งคันและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์อาวดี้ ไม่ต้องเดินทางไปถึงกรุงเทพฯ และต้องขอขอบคุณ อาวดี้ ประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนในทุกมิติ ทั้งจัดอบรมให้บุคลากรได้เรียนรู้และฝึกหัดจนชำนาญ ทำให้ อาวดี้ โคราช มีความพร้อมที่จะดูแลแฟนอาวดี้ในภาคอีสานตอนล่างอย่างเต็มที่”

อาวดี้ โคราช

●   อาวดี้ โคราช ใช้งบลงทุนกว่า 250 ล้านบาท มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 1,500 ตารางเมตร รองรับการบริการลูกค้าได้ทั้งการขายและบริการหลังการขาย สามารถจัดแสดงรถในโชว์รูมได้ 9 คัน ศูนย์บริการมีจำนวน 5 ช่องซ่อม พร้อมขยายต่อเพิ่มเติมอีกมากกว่า 10 ช่องซ่อมในอนาคต และสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 250 คัน/เดือน (3,000 คัน/ ปี) และในอนาคตคาดว่าจะสามารถรองรับได้กว่า 700 คัน/เดือน เมื่อขยายเพิ่ม

●   ในวาระการฉลองเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ อาวดี้ โคราช จัดหลายแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจอาวดี้ ประกอบด้วย ไม่ต้องดาวน์ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ราคารถหาร 48 เดือน สามารถออกรถได้เลย

●   ใครสนใจอยากทดลองขับ สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูม อาวดี้ โคราช เลขที่ 8 ถ. มิตรภาพ ต. ในเมือง อ. เมืองนครราชสีมา 30000 โทร. 044-017-888

Audi RS Q3 Sportback edition 10 years

●   ฉลองครบรอบ 10 ปี RS Q3 Sportback edition 10 years จำนวนจำกัดเพียง 555 คัน ที่มาพร้อมกับออปชั่นสุดพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย เอสยูวีสมรรถนะสูงเครื่องยนต์ 5 สูบ 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 400 แรงม้า จัดเต็มแพ็คเกจแต่งพิเศษ เพิ่มความสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน เปิดตัวในเฉดสีใหม่ Chronos Grey Metallic เฉพาะรุ่นนี้ ล้อลวดลายใหม่ขนาด 21 นิ้ว สำหรับ edition 10 years คาลิปเปอร์เบรกสี Anthracite grey ลุคสปอร์ตดุดันด้วยชุดแต่ง Black edition รอบคันคู่กับ RS Sports exhaust และ Rhombus Projector LED รูปแบบใหม่แสดงความเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล RS

●   ห้องโดยสารของ RS Q3 Sportback edition 10 years มาพร้อมเบาะบักเก็ตซีตสุดพิเศษที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ใช้วัสดุคุณภาพสูง สะท้อน DNA Motorsport เบาะหุ้มด้วยหนัง Fine Nappa และ Dinamica หลังเบาะตกแต่งด้วย matte carbon อาวดี้ ประเทศไทย ประกาศราคา RS Q3 Sportback edition 10 years ราคา 5,299,000 บาท

●   อาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าทั้งคัน คุณภาพมาตรฐานเยอรมันทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขายซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา

●   สนใจสามารถโทรนัดหมายได้ที่:

  • Audi Centre Thailand โทร. 02-765-8888
  • Audi New Petchburi โทร. 02-023-4888
  • Audi Pattaya โทร. 038-197-888
  • Audi Phuket โทร. 076-646-666
  • Audi Service Chiang Mai โทร. 052-081-188
  • Audi Service Ratchapruek โทร. 02-034-5888
  • Audi Udonthani โทร. 093-161-5588
  • Audi Korat โทร. 044-017-888

Report : 2023 Audi Road to Korat