September 4, 2023
Motortrivia Team (10236 articles)

BIG Motor Sale 2023 กระตุ้นเศรษฐกิจยานยนต์ จบงานสวยงาม

ประชาสัมพันธ์

●   ตอกย้ำความสำเร็จกับงาน BIG Motor Sale 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย ตลอดระยะเวลา 10 วันที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งผู้เข้าร่วมชมงาน และค่ายรถแบรนด์ดังที่เข้ามาร่วมจัดแสดงยานยนต์ รุ่นใหม่ ๆ และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยมมากด้วยคุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ มาจำหน่ายในช่วงกลางปี นับเป็นการผนึกกำลังกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ตรงตามคอนเซ็พท์ “คาร์นิวัล” (Carnival) สร้างพื้นที่แห่งความสุขของผู้ซื้อและผู้ขายแบบจัดเต็มตลอดการจัดงาน

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน BIG Motor Sale

●   นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน BIG Motor Sale กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณผู้ประกอบการทุกค่าย ทุกแบรนด์ที่มอบความไว้วางใจ และความร่วมมืออันดียิ่งในการนำรถรุ่นใหม่ รุ่นลิมิเต็ด มาร่วมออกบูธ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษอย่างล้นหลามภายในงาน ทำให้การจัดงาน BIG Motor Sale 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย มีความสมบูรณ์แบบ และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม”

●   “งาน BIG Motor Sale เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภาคส่วนต่างๆ โดยเฉพาะตลาดรถยนต์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แม้จะอยู่ในช่วง Low Season แต่ก่อให้เกิดการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง ช่วยตอกย้ำว่างาน BIG Motor Sale ของเราสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจได้ทุกเวลา ด้วยความตั้งใจจริง มีความพร้อม และได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากผู้ประกอบการรวมทั้งประชาชนผู้บริโภคที่เข้าชมและเลือกซื้อรถคันใหม่จากงานนี้”

●   “ตลอด 10 วัน ของการจัดงาน BIG Motor Sale เราได้จัดพื้นที่ซื้อ-ขายรถที่ดีมีคุณภาพ ทำให้มีผู้เข้าชมงานอย่างต่อเนื่องและคึกคัก ทั้งในส่วนของรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม มียอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจ”

●   การจัดงานครั้งนี้ไม่เพียงช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศให้กลับมาขับเคลื่อนอย่างเต็มกำลังอีกครั้ง แต่ยังช่วยสร้างโอกาสแห่งความสุขให้ผู้ซื้อได้พิจารณาเปรียบเทียบ เลือกหา และทดลองขับจนได้ “ตัวเลือก” ที่พึงพอใจ คุ้มค่า คุ้มราคาในการใช้งานได้ครบครัน ดังสโลแกนตั้งแต่เริ่มการจัดงาน BIG Motor Sale ครั้งแรกที่ว่า “อยากได้รถ…จบในงานเดียว”

●   การจัดงานเทศกาลยานยนต์ BIG Motor Sale 2024 ในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 เราขอเชิญชวนผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาร่วมกันจัดแสดงและจำหน่ายนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ในปีหน้า โดยมีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย และขอยืนยันว่าจะยังคงมอบความคุ้มค่า และความสุขจากงาน BIG Motor Sale แก่ทุกท่านแน่นอน

●   ติดตามข้อมูลข่าวสารยานยนต์ และการจัดงาน บิ๊กมอเตอร์เซล 2024 ได้ที่ facebook.com/YanyontGroup หรือ facebook.com/HiPerformanceMotorcycleMagazine หรือ facebook.com/bigmotorsale.yanyont         ●