September 3, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Bridgestone ฉลองยอดขายยาง Duravis ครบ 6 ล้านเส้น

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองความสำเร็จด้วยยอดขายยาง Bridgestone Duravis ครบ 6 ล้านเส้น1 นำทีมเดินสายจัดกิจกรรม “Bridgestone Duravis Caravan” เพื่อขอบคุณรวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริดจสโตนและกลุ่มลูกค้ากลุ่มรถกระบะและรถตู้ทั่วประเทศในเขตจังหวัดภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคกลาง, ภาคตะวันออก และภาคใต้2 ณ ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร, ศูนย์การค้า และตลาดในย่านชุมชน ด้วยการจัดเต็มกับกิจกรรมคาราวานร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย พร้อมให้ความรู้เรื่องการใช้งาน และโปรโมทยางในตระกูล Duravis ด้วยนวัตกรรมของยางที่บรรทุกเต็มขั้นมั่นใจเต็มที่ ซึ่งมาพร้อมกับความทนทาน แข็งแกร่ง ช่วยตอบโจทย์ความคุ้มค่าและความปลอดภัยในการเดินทางและการขนส่ง พบกับกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกค้าบริดจสโตนทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2566 ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนตุลาคม 2566

●   สำหรับยางในตระกูล Duravis ที่บริดจสโตนร่วมโปรโมทให้กับลูกค้าได้มั่นใจในการขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะ ได้แก่

●   (1) Duravis R611 : ยางสำหรับรถกระบะและรถตู้ เพื่องานบรรทุกและขนส่งทั่วไป ทนทุกงาน นานเกินคุ้ม และ (2) Duravis R624 Heavy Duty : ยางสำหรับรถกระบะเชิงพาณิชย์และรถบรรทุก 4 ล้อ ด้วยนวัตกรรมยางแกร่งเพื่องานบรรทุกหนัก ทนจัด มั่นใจทุกการขนส่ง

●   บริดจสโตนพร้อมนำทัพคาราวานจัดกิจกรรมและให้ข้อมูลยางตระกูล Duravis แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ได้มั่นใจในการขับขี่ โดยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และสำหรับผู้สนใจยาง Bridgestone Duravis สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายยางบริดจสโตน หรือค็อกพิททั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestone.co.th หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555         ●

* 1. ยอดขายยางในตระกูล DURAVIS ครบ 6 ล้านเส้น ในตลาดทดแทน ตั้งแต่ปี 2555-2566
* 2. สามารถพบกับ BRIDGESTONE DURAVIS CARAVAN ได้ที่ ภาคเหนือ: เชียงใหม่, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ: นครราชสีมา และขอนแก่น, ภาคกลาง: กรุงเทพฯ และนครปฐม, ภาคตะวันออก: ชลบุรี, ฉะเชิงเทรา และระยอง และภาคใต้: ประจวบคีรีขันธ์ และสงขลา