September 15, 2023
Motortrivia Team (10236 articles)

MGC-Asia เปิด Tesla Approved Body Shop (TAB) ซ่อมสี/ตัวถัง

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เดินหน้าขยายธุรกิจรองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดด จับมือกับ เทสลา เปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ไฟฟ้า ‘Tesla Approved Body Shop’ (TAB) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ภายใต้การดูแลของบริษัทในเครือ อย่าง มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) ผู้นำด้านธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ภายใต้ชื่อ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ที่ให้บริการมากว่า 15 ปี และเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์จากประเทศเยอรมนี ทูนแนป (TUNAP ) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ‘เทสลา เซ็นเตอร์’ ถนนรามคำแหง กรุงเทพฯ

คุณขนิษ วงศ์จินดารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด

●   คุณขนิษ วงศ์จินดารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เรื่องงานซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘หนัก-เบา เราซ่อมได้’ อาทิ การตรวจสภาพพร้อมบำรุงรักษาตามระยะทาง, ทำความสะอาดระบบปรับอากาศ, เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, แบตเตอรี่, ยาง, เบรก ไปจนถึงการซ่อมช่วงล่างเกียร์อัตโนมัติ, เครื่องยนต์ และระบบไฮบริด โดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบัน มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง”

●   “นอกจากนี้ เรายังเป็นผู้แทนจำหน่ายสุดยอดผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมนี ทั้งจานเบรกและผ้าเบรกของ Bosch Blue Line รวมถึง TUNAP ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรักษารถยนต์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย การผนึกกำลังกับแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า เทสลา เปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ เทสลา อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ตอกย้ำการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเรามีความพร้อมในการให้บริการ ทั้งเครื่องมือช่าง อะไหล่ต่างๆ รวมถึงบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานงานซ่อมบำรุงรถยนต์ไฟฟ้าจาก เทสลา นับเป็นการอำนวยความสะดวก และสร้างความอุ่นใจให้กับท่านเจ้าของรถ ซึ่งนับวันจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ”

●   Tesla Approved Body Shop (TAB) โดย เอ็มเอ็มเอส ได้จัดซื้อเครื่องมือพิเศษ สำหรับซ่อมบำรุงรถยนต์ เทสลา โดยเฉพาะ มีบริการช่องซ่อมกว่า 25 ช่องช่อม ห้องพ่นสีตามมาตรฐานของ เทสลา สหรัฐอเมริกา จำนวน 2 ห้อง ที่สำคัญได้จัดส่งบุคลากรที่มีประสบการณ์ ด้านการซ่อมสีและตัวถัง ไปฝึกอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบต่างๆ ของรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อความเข้าใจในการถอดประกอบ ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรีแรงดันไฟสูง ไปถึงความเข้าใจในวัสดุที่ใช้ผลิตตัวถังรถที่มีส่วนประกอบของอะลูมิเนียมและโลหะผสม ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้ เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับ เทสลา สหรัฐอเมริกา

ประสานงานประกันภัย เคลมเร็วผ่านระบบแจ้งนำรถเข้าซ่อม 1396

●   Tesla Approved Body Shop (TAB) พร้อมให้บริการซ่อมสีและตัวถัง สำหรับรถยนต์ เทสลาอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้เตรียมพร้อมในการจัดหาอะไหล่ชิ้นส่วนตัวถังที่จำเป็น และประสานงานกับบริษัทประกันภัยชั้นนำ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการนำรถเข้ารับบริการ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือแจ้งนำรถยนต์ของท่านเข้ารับบริการผ่านสายด่วน โทร. 1396

●   เทสลา ได้เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2565 โดยการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ มีโชว์รูมชั่วคราว 2 แห่ง คือ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจึงได้เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ‘เทสลา เซ็นเตอร์’ ที่โครงการ เดอะ พาซิโอ ถนนรามคำแหง

●   การเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า TESLA ในประเทศไทย นับเป็นโอกาสในการเปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า TESLA โดย Tesla Approved Body Shop (TAB) มีแผนในการขยายศูนย์บริการเพิ่ม บนพื้นที่ที่มีศักยภาพ เพื่อรองรองรับการเติบโตในอนาคต

●   สนใจสามารถนำรถยนต์ เทสลา เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการ Tesla Approved Body Shop (TAB) ที่เป็นไปตามมาตรฐานของ เทสลา สหรัฐอเมริกา ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลหรือแจ้งนำรถเข้ารับบริการ โทร. 1396 MMS Car Services รายละเอียดเพิ่มเติม mmsboschcarservice.com/tesla หรือ Facebook: facebook.com/mmsbosch หรือ mmsboschcarservice.com         ●