September 27, 2023
Motortrivia Team (10242 articles)

MICHELIN รับรางวัลองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย 2566

ประชาสัมพันธ์

●   เมื่อเร็ว ๆ นี้ มร. วิลเลียม อิง (William Ng) บรรณาธิการบริหารของ HR Asia มอบรางวัล Best Companies to Work for in Asia 2023 หรือ ‘สุดยอดองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2566’ ให้กับ นางปาริชาติ ประจันพาณิชย์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท สยามมิชลิน จำกัด โดยรางวัลนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการยกย่ององค์กรธุรกิจชั้นนำต่าง ๆ ทั่วเอเชีย ที่แสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กรและวัฒนธรรมการทํางานที่ยอดเยี่ยม และมีความเป็นเลิศในแนวทางปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่สะท้อนความมุ่งมั่นในการบริหารบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ

●   โดยในปีนี้ มิชลินยังได้รับรางวัล HR Asia Diversity, Equity & Inclusion ซึ่งเป็นรางวัลที่มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องและเฉลิมฉลองให้กับองค์กรที่มุ่งมั่นส่งเสริมการสร้างความหลากหลายภายในองค์กร ผลักดันความเท่าเที่ยมและการมีส่วนร่วม จนสามารถเป็นแบบอย่างให้กับองค์กรอื่น ๆ

●   รางวัล Best Companies to Work for in Asia 2023 หรือ สุดยอดองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2566 จัดทำโดยนิตยสาร HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลของภูมิภาคเอเชีย โดยบริษัท Business Media International         ●

Tags CSR, MICHELIN