September 9, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

ส่งใจเชียร์ ธนภัทร-ไชยภัทร-ไหมจักรี ลุยศึก e-Motorsport เอเชีย

ประชาสัมพันธ์

●   นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดี และมอบรางวัลผู้ชนะการแข่งขัน e-Motorsport รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบเสมือนจริง Toyota Gazoo Racing GT Cup (TGR GT Cup) บนเกมส์ Gran Turismo 7 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันระดับเอเชียแปซิฟิก เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ Toyota ALIVE บางนา

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ส่งเสริม และสนับสนุนกีฬา e-Motorsport เพื่อตอบรับ การเปลี่ยนแปลงของเทรนด์โลก พร้อมเปิดโอกาสผู้มีความชื่นชอบในกีฬาแข่งรถ ได้สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้น เร้าใจ กับความท้าทายใหม่ๆ ในโลกเสมือนจริง ผ่านการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing GT Cup 2023 บนเกมส์ Gran Turismo 7 ซึ่งปีนี้นักแข่งที่ทำคะแนนสะสมสูงสุด 3 คน ในรอบคัดเลือกระดับประเทศ เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันระดับเอเชียแปซิฟิกที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 23-24 กันยายน นี้ เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกต่อไป

●   ผู้ชนะการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing GT Cup 2023 Thailand

  • ชนะเลิศ : ธนภัทร พวงพัฒน์
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 : ไชยภัทร ลิปิกรโกศล
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 : ไหมจักรี อารีกิจเสรี

●   นายณัทธร กล่าวให้กำลังใจนักกีฬาว่า “ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทั้ง 3 คน ที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักกีฬา e-Motorsport จากประเทศอื่นๆ หวังว่าในอนาคตจะได้เห็นตัวแทนประเทศไทยก้าวขึ้นเป็นสุดยอด Gamer ของเอเชีย และในระดับโลกต่อไป”

●   ร่วมเป็นกำลังใจนักกีฬา e-Motorsport ตัวแทนประเทศไทย และติดตามผลการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing GT Cup 2023 ได้ทาง Facebook : Toyota Gazoo Racing Motorsport Thailand         ●