October 7, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

BKK Group ขยายธุรกิจ BYD BKK เปิดโชว์รูมต่อเนื่อง 3 โชว์รูม

ประชาสัมพันธ์

●   กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป มุ่งมั่น และทุ่มเทในการเป็นผู้นำด้านการให้บริการ สร้างความสะดวกสบายและตอบสนองไลฟ์สไตล์การเดินทาง (Lifestyle Mobility) ของลูกค้าได้อย่างครบวงจร เพื่อเป้าหมายในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมตอบสนองนโยบายส่งเสริมรถอีวีของภาครัฐ โดยขยายธุรกิจพลังงานทางเลือกรถยนต์ไฟฟ้า BYD เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ประกอบกับกระแสที่มาแรง BYD ขับเคลื่อนการเติบโตแบบก้าวกระโดดจนสามารถคว้าตำแหน่งผู้นำตลาดรถพลังงานทางเลือกที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์ไฟฟ้าและไฮบริดด้วยตัวเลขยอดขาย 1.85 ล้านคัน ในปี 2022 และประเมินว่าในปีนี้ยอดขายรถอีวีจะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

●   BYD BKK EV CAR DONMUENG เปิดให้บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการเปิดตัวรถ BYD SEAL ยนตรกรรมไฟฟ้าสปอร์ตซีดานที่มากับเทคโนโลยีที่ครบครัน พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ BYD SEAL DYNAMIC ราคา 1,325,000 บาท BYD SEAL PREMIUM ราคา 1,449,000 บาท BYD SEAL AWD PERFORMANCE ราคา 1,599,000 บาท นับเป็นรถนำเข้า รุ่นที่ 3 ในประเทศไทย และเป็นโชว์รูม BYD สาขาที่ 3 ที่กลุ่ม BKK Group ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่าย และให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD 3 โชว์รูม 3 มุมเมือง ได้แก่ บีวายดี ออโตเพีย (เทพารักษ์-ศรีนครินทร์), บีวายดี บีเคเค ออโตโมบิล (มีนบุรี-รามอินทรา) และล่าสุด บีวายดี บีเคเค อีวี คาร์ ดอนเมือง

●   นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทกลุ่มบีวายดี บีเคเค เปิดเผยว่า “เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่สนใจในนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และจากการตอบรับเชิงบวกต่อรถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีน ด้วยคุณภาพ ความคุ้มค่า ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการขอผู้บริโภคที่มีต่อรถยนต์พลังงานทางเลือกมากขึ้น สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบีเคเค กรุ๊ป ในการขึ้นเป็นผู้นำด้านการให้บริการ และผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ครบวงจร และโดยเฉพาะรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของคนไทยได้อย่างลงตัว และหลังจากเปิดตัว บีวายดี ออตโต้ทรี (BYD ATTO3) และบีวายดี ดอลฟิน (BYD Dolphin) บีวายดี บีเคเค ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้น จากกระแสความต้องการที่มีอย่างต่อเนื่องเราจึงสั่งรถให้มีอยู่ในสต็อคในปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการ ครบทุกรุ่น ทุกสี ที่บีวายดี บีเคเค ทั้ง 3 สาขา รวมถึงอะไหล่ และความพร้อมของศูนย์ให้บริการอีกด้วย”

●   “และเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 เพิ่งมีการเปิดตัวนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าสุดพรีเมียม สปอร์ตซีดานนำเข้า รุ่นที่ 3 ในประเทศไทย บีวายดี ซีล (BYD Seal) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ครบครัน ความสะดวกสบาย หรูหรา ห้องโดยสารกว้างขวาง ขุมพลังที่แรงให้ผู้ขับขี่สนุกไปทุกการเดินทาง จะนำพาทุกท่านไปยังทุกการเดินทางได้อย่างผ่อนคลาย ด้วยราคาสุดพิเศษ ซึ่งได้รับความสนใจ และเป็นกระแสอย่างมากไม่แพ้ 2 รุ่น ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้”

●   สำหรับท่านที่สนใจทดลองขับ (Test drive) ทั้ง บีวายดี ซีล (BYD Seal), บีวายดี ดอลฟิน (BYD Dolphin) และบีวายดี ออตโต้ทรี (BYD ATTO3) สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมบีวายดี บีเคเค ทั้ง 3 โชว์รูม บีวายดี บีเคเค เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ โทร 02-745-3333, บีวายดี บีเคเค ซาฟารี-รามอินทรา โทร. 02-116-5555 และบีวายดี บีเคเค ดอนเมือง-รังสิต โทร. 02-764-2899 ทีมที่ปรึกษาทางการขายของเราพร้อมดูแลคุณทั้งส่วนงานขาย และบริการหลังการขาย เพราะเราใส่ใจมากกว่า เรียนเชิญสัมผัสด้วยตัวเอง และสามารถนัดหมายทดลองขับเพื่อให้มั่นใจและเหมาะกับการใช้งานจริง ได้ทั้ง 3 โชว์รูมแล้ววันนี้        ●