October 10, 2023
Motortrivia Team (10204 articles)

เปิดประสบการณ์กับจอ V จาก Continental ใน Hyundai Kona

ประชาสัมพันธ์

●   คอนติเนนทอลส่งมอบจอแสดงผลรูปตัววีให้แก่ผู้ผลิตรถยนต์ฮุนได (Hyundai) สำหรับติดตั้งโซลูชันการแสดงผลที่ล้ำสมัยนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของรถยนต์ฮุนได โคน่ารุ่นใหม่ซึ่งออกสู่ตลาดในปีพ.ศ. 2566 โดยจอแสดงผลนำเสนอโซลูชั่นทูอินวันซึ่งรวมแผงหน้าปัดและจอแสดงข้อมูลส่วนกลางหุ้มด้วยกระจกบานเดียว นอกจากนี้รถยนต์ฮุนได โคน่ารุ่นใหม่ยังมีการอัปเดตซอฟต์แวร์แบบ over-the-air (OTA) หรือการอัปเดตซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์ผ่านทางอากาศมาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ รวมถึงการออกแบบและการโต้ตอบต่างๆในรถยนต์ซึ่งสามารถควบคุมจัดการได้ผ่านจอแสดงผลรูปตัววี

●   “การขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและประสบการณ์ผู้ใช้มีความสำคัญมากขึ้นต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ โซลูชันจอแสดงผลขนาดใหญ่ไร้รอยต่อ จึงกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ การจัดหาจอแสดงผลให้แก่รถยนต์ฮุนได โคน่ารุ่นใหม่ เราได้ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และพัฒนาประสบการณ์ผู้ใช้อย่างมีนัยสำคัญด้วยการออกแบบจอแสดงผลให้เป็นรูปตัววี” Boris Mergell หัวหน้าส่วนธุรกิจประสบการณ์ผู้ใช้ของ คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ กล่าว

●   “ด้วยโซลูชันจอแสดงผลขนาดใหญ่รุ่นต่อไป เราได้แสดงให้เห็นว่าคอนติเนนทอลผลักดันอย่างต่อเนื่องในการสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ให้แก่ลูกค้าของเรา โดยจอแสดงผลได้รับการพัฒนาและนำไปใช้งานภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปี ผ่านการทำงานและร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดและแข็งแกร่งระหว่างคอนติเนนทอลและฮุนได”

●   จอแสดงผลรูปตัววีจากคอนติเนนทอลประกอบไปด้วยแผงจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบแบนสองแผง พร้อมแสงพื้นหลังหุ้มด้วยกระจกโค้งรูปตัววีซึ่งแสดงผลได้แบบไร้รอยต่อ โดยไม่เห็นขอบหรือช่องว่างระหว่างแผงหน้าปัดและจอแสดงข้อมูลที่ฝังไว้ การออกแบบนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นข้อมูลที่เป็นภาพได้สะดวกยิ่งขึ้นจากที่นั่งคนขับ โดยจอแสดงผลได้ขยายจากพื้นที่คนขับไปยังคอนโซลกลาง รัศมีและมุมของโซลูชันการแสดงผลจะเน้นไปที่มุมมองของผู้ขับขี่ ทำให้ผู้ขับขี่จะอยู่ตรงกึ่งกลางของการมองเห็นข้อมูลต่างๆ นอกจากนี้ ด้วยการจัดวางตามหลักสรีรศาสตร์ ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดที่แสดงบนหน้าจอได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

●   คอนติเนนทอล ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2414 พัฒนาเทคโนโลยีและบริการที่ก้าวล้ำสำหรับยานยนต์ที่มีการเชื่อมต่อและความยั่งยืนให้กับผู้คนและสินค้า โดยนำเสนอวิธีการที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และราคาไม่แพงให้กับยานยนต์ เครื่องจักร การจราจร ตลอดจนการขนส่ง ในปี 2565 คอนติเนนทอลมียอดขายสูงถึง 39.4 พันล้านยูโร และมีพนักงานประมาณ 200,000 คนใน 57 ประเทศทั่วโลก         ●