October 9, 2023
Motortrivia Team (10210 articles)

Honda CBR1000RR-R SP ลายพิเศษ Moto2 ThaiGP Limited

ประชาสัมพันธ์

●   ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ส่งมอบประสบการณ์พิเศษจากนักแข่งระดับโลก ก้อง – สมเกียรติ จันทรา นักแข่ง Moto2 เจ้าของสถิติคนไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์โลก ถ่ายทอดแรงบันดาลใจลงบนรถซูเปอร์สปอร์ตระดับท็อปคลาส ให้แฟนพันธุ์แท้ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของในแบบลิมิเต็ดขั้นสุดกับ Honda CBR1000RR-R Fireblade SP Moto2 ThaiGP Limited Edition โดยจะมีการผลิตและจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 3 คันเท่านั้น

●   Honda CBR1000RR-R Fireblade SP Moto2 ThaiGP Limited Edition ออกแบบโดย Honda R&D Southeast Asia ให้เป็น Racing Replica ของตัวรถแข่งจริงที่สมเกียรติจะใช้ลงแข่งในรายการไทยจีพี 2023 ภายใต้สังกัด Idemitsu Honda Team Asia โดยตัวรถออกแบบจากแรงบันดาลใจของสมเกียรติ ถ่ายทอดความเป็นไทยอย่างโดดเด่นด้วยลายหนุมานสีทอง พร้อมกับแสดงอัตลักษณ์ของไทยผ่านสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างเมืองพัทยา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสมเกียรติ เช่นเดียวกับวัฒนธรรมของไทยที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะ

●   ไทยฮอนด้าพร้อมเปิดโอกาสให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตได้เป็นเจ้าของ รถ Honda CBR1000RR-R ลาย Thai GP Limited Edition ทั้ง 3 คัน ผ่านการประมูลพร้อมกันในวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ facebook.com/HondaBigBikeTH หรือเว็บไซต์ : thaihonda.co.th/hondabigbike หรือเฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : facebook.com/hondamotorcyclethailand หรือเฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : facebook.com/HondaBigBikeTH         ●