October 24, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Honda เตรียมส่งก๊องส์ลุยศึก Moto3 ภายใต้สังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย

ประชาสัมพันธ์

●   ฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย มุ่งมั่นผลักดันนักบิดชาวไทยสู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Don’t Limit Your Challenges, Let’s Challenge Your Limit” เพื่อยกระดับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกระดับการแข่งขัน ประกาศยืนยันส่ง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลุยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 โฮมเรซ สนามที่ 17 รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ด ภายใต้ทีม “ฮอนด้า ทีม เอเชีย”

●   เป็นประสบการณ์ที่ดีของ “ก๊องส์-ธัชกร” ที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งขันในโมโตทรีถึง 4 สนามในฤดูกาลนี้เป็น ถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทรี ในปี 2024 ซึ่งก๊องส์จะลงแข่งขันในฐานะนักแข่ง ”ฮอนด้า ทีม เอเชีย” แบบเต็มฤดูกาล

●   มร. ฮิโรชิ อาโอยาม่า (Hiroshi Aoyama) ผู้จัดการทีม ฮอนด้า ทีม เอเชีย (โมโตทรี) กล่าวว่า “เรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าในสุดสัปดาห์นี้ “ธัชกร บัวศรี” จะลงทำการแข่งขันโฮมเรซ ประเทศไทย ในฐานะไวลด์การ์ด ก่อนหน้านี้เขาได้ลงแข่งขันรายการโมโตทรีมาแล้ว 3 สนาม ที่เยอรมนี ออสเตรีย และคาตาลุนญา ซึ่ง “ก๊องส์” แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นในทุกสนาม ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ โฮมเรซในสัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันที่สำคัญยิ่ง ไม่เพียงสำหรับเขาแต่สำหรับเราด้วย เราหวังว่าเขาจะก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นในการแข่งขันที่บุรีรัมย์”

●   สำหรับ การแข่งขัน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ มีคิวประลองความเร็ว ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 นี้ ในรายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

●   แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : Race to The Dream         ●