October 2, 2023
Motortrivia Team (10210 articles)

AMG Experience on Track 2023 ลองของแรงที่ช้างฯ เซอร์กิต

วีดิโอ : นาธัส แสงสุริยะ

●   เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ชวนสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับรถสมรรถนะสูงจาก Mercedes-AMG ภายใต้กิจกรรม AMG EXPERIENCE ON TRACK โดยมีรถ Mercedes-AMG มากกว่า 6 รุ่นให้ลองขับกันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 28 – 29 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

●   ภายในงานมีนักแข่งระดับโลกอย่าง Bernd Schneider แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Mercedes-AMG และเจ้าของตำแหน่งแชมป์ DTM 5 สมัย รวมถึงผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด โดยกิจกรรมจะแยกเป็น 2 วัน วันแรกเป็นการฝึกอบรม Safety session ช่วงที่ 1 และ 2 ส่วนวันต่อมาจะเป็นการการฝึกอบรมแบบ Performance session ช่วงที่ 3 และ 4 ปิดท้ายด้วยการแบ่งกลุ่มขับแบบ Lead & Follow พร้อมกับผู้ฝึกสอน เพื่อสัมผัสประสบการณ์การการแข่งขันจริงบนสนามแข่ง (Racetrack experience) และจบกิจกรรมด้วยการมอบประกาศนียบัตร

●   ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ ของ Mercedes-AMG ในประเทศไทย เชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.mercedes-benz.co.th หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/MercedesBenzThailand หรืออี-เมล : [email protected] หรือติดต่อ Customer Contact Center (CCC) โทร : 1250 ●

ขอบคุณ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง