November 26, 2023
Motortrivia Team (10250 articles)

Benz BKK จัดแคมเปญส่งท้ายปี 2566 ส่วนลดสูงสุด 1.5 ล้านบาท

ประชาสัมพันธ์

●   เพื่อตอบรับแนวคิดของแบรนด์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ถึงการเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมที่ไม่ได้หมายความถึงการมีสุดยอดเทคโนโลยีที่เป็นที่สุดเท่านั้น แต่ความสำเร็จที่แท้จริงคือการสร้างประสบการณ์ที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา จึงเนรมิตตกแต่งโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย ในธีม Golden Christmas แสดงออกถึงความหรูหรา ลักซ์ซูรีออกมาได้อย่างลงตัว สวยงาม เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้ลูกค้าที่ก้าวเท้าเข้ามาในโชว์รูมได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษที่มากกว่าการเป็นพื้นที่จัดแสดงรถและศูนย์บริการทั่วไป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สามารถจับต้องได้ อีกทั้งยังอัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ BENZ BKK WINTER MEGA OFFERS 2023 กับดีลสุดพิเศษส่งท้ายปีและสิทธิประโยชน์มากมายเพื่อคนรักเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่บอกได้คำเดียวว่า ไม่ควรพลาด 24 พฤศจิกายน – 29 ธันวาคม 2566 นี้

●   นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เอ็กซ์คลูซีฟดีลเลอร์ ที่ได้สิทธิ์จำหน่ายรถครบทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว เผยว่า “แคมเปญ Benz BKK Winter Mega Offers 2023! เริ่มขึ้นอีกครั้ง ปีนี้การให้บริการลูกค้าเรายังคงมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีกับการเชื่อมต่อของกิจกรรมออฟไลน์ ตั้งแต่การได้สัมผัสรถที่จอดโชว์ในโชว์รูมครบรุ่นกว่า 30 คัน และสามารถทดลองขับรถรุ่นที่สนใจได้มากกว่า 15 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการและเร่งการตัดสินใจได้เร็วขึ้น เมื่อลูกค้าตัดสินใจได้และออกรถกับเรา ในลำดับถัดไปการส่งมอบรถก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราใส่ใจ เพื่อสร้างโมเมนท์แห่งความภาคภูมิใจและบันทึกเหตุการณ์สำคัญในช่วงเวลานั้นไว้ เรามีห้องส่งมอบรถแนวคิดใหม่ คอนเซ็ปท์และคอนเทนท์ไม่ซ้ำใคร กับห้องหมุนโชว์รถบนเทิร์นเทเบิ้ล 360° อีกทั้งยังมีเอ็กซ์คลูซีฟเลาจน์ในบรรยากาศสุดหรูไว้บริการด้วย”

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป

●   “หลังจากออกรถไปแล้ว การบริการหลังการขาย Aftersales Service ก็พร้อมให้บริการเต็มศักยภาพเพื่อรองรับกับจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นในทุกๆปี กับการบริการศูนย์ซ่อมสีรถยนต์มาตรฐาน (Body & Paint) ที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 600 คันต่อเดือน พร้อมทั้งบริการเซอร์วิสต่างๆ ที่รองรับได้มากถึง 2,000 คันต่อเดือน พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบด้วยการบริการในมิติใหม่ พร้อมการตกแต่งโชว์รูมที่ช่วยสร้างบรรยากาศและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เชิญชวนลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรม แชะ แชร์ จุดเช็คอิน ถ่ายรูปคริสต์มาสแห่งใหม่ หรูหราไม่ซ้ำใคร #benzbkkbangna #benzbkkwinter2023 รับฟรี! ถุงผ้าอเนกประสงค์ และพิเศษสุดในปีนี้เรามีกิจกรรม CSR “1 คัน 1 ปัน” สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถภายใน 29 ธันวาคม 2566 รวมถึงลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ MBSP นอกจากได้รับ “ผ้าห่มอุ่นใจ” ผลงานการออกแบบจากศิลปินเยาวชนรุ่นใหม่ “อาณา” สักกตะฤจ อินทรวิชะ แล้วยังได้ร่วมสมทบและส่งต่อ “ผ้าห่มอุ่นกาย” สู่กลุ่มชาติพันธุ์อาข่า จ.เชียงราย จำนวน 500 ครอบครัว อีกด้วย”

●   นายเอกพงษ์ จินดาสมัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด และ นายปริวัตร คงคลัง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย Certified เผยดีลสุดพิเศษว่า “สำหรับแคมเปญส่งท้ายปี เบนซ์ บีเคเค บางนา มากับข้อเสนอแบบพร้อมจบทุกดีล สามารถปรับได้ตามความเหมาะสมและความต้องการของลูกค้า พร้อมให้ส่วนลดสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท สำหรับรถรุ่นที่ร่วมรายการ อีกทั้งยังเปิดโชว์รูมให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ในงาน BENZ BKK MOTOR EXPO 2023 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน -11 ธันวาคม 2566 อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าโดยไม่ต้องเดินทางฝ่ารถติดไปถึงเมืองทองธานี ก็สามารถรับดีลดี ดีลเดียวกันกับงาน Motor Expo แถมให้มากกว่าด้วยสมาร์ทโฟนสุดฮิต Samsung Galaxy Z Flip 5 มูลค่า 39,900 บาท หรือ Samsung Galaxy Z Fold 5 มูลค่า 59,900 บาท ฟรี! แบบไม่ต้องลุ้น เพียงออกรถรุ่นที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น GLA 200 AMG Dynamic, A 200 AMG Dynamic, Mercedes-Benz C 200 Coupe AMG Dynamic, CLS 53 4MATIC+, CLS 220 d AMG Premium, E-Class, GLC 300 e 4MATIC AMG Dynamic, S 580 e AMG Premium พร้อมรับกระเป๋าเดินทาง BKK Travel Trunk 1 ใบ มูลค่า 7,990 บาท อีกด้วย”

●   “เบนซ์ บีเคเค บางนา นำเสนอโปรแกรม StarChoice (สตาร์ช้อยส์) โปรแกรมทางการเงินรูปแบบใหม่ที่มอบอิสรภาพให้กับคุณ พร้อมคลายความกังวลครอบคลุมทุกค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าบำรุงรักษา ค่าประกันภัยชั้น1 ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี นานสูงสุดถึง 5 ปี โดยเริ่มต้นดาวน์เพียง 0% พร้อมแถมฟรี!! บัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท และ Mercedes-Benz Bag นอกจากนั้นที่ BKK Café มีบริการเสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนูอร่อย เมเจอร์ ป๊อปคอร์น และเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน พร้อมกิจกรรมและของแถมแบบจัดเต็ม”

●   นายปริวัตร คงคลัง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย Certified เสริมว่า “เบนซ์ บีเคเค เซอร์ทิฟายด์ ตั้งอยู่บนพื้นที่โชว์รูมชั้น 3 มีรถเบนซ์ ยูสคาร์จอดโชว์ให้เลือกชมมากกว่า 70 คัน ทุกคันผ่านการตรวจเช็คกว่า 200 รายการ มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รถที่ปลอดภัย คุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า ดีลพิเศษส่งท้ายปี ให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ง่ายขึ้น ด้วยเงินออกรถเริ่มต้นเพียง 99,000 บาท และรับฟรี! บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท เมื่อจองและรับรถภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2566 สำหรับผู้ที่สนใจเปลี่ยนรถ กำลังมองหารถคันใหม่ “รถคันเก่ามีค่า” เก่าแลกใหม่ได้แบบไม่ต้องดาวน์ แถมมีเงินเหลืออีกด้วย*”

●   นางสาวลภัสวรรณ ผูกทอง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย ฝ่ายศูนย์บริการ ขอร่วมนำเสนอกิจกรรมและแคมเปญศูนย์บริการด้วยว่า “ถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ศูนย์บริการร่วมส่งมอบความสุขด้วยกิจกรรม Mercedes Me I Connect your car 2023 จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานแอปพลิเคชัน MMC กับตัวรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอป และอาหารเครื่องดื่ม เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี และความมั่นใจในการเลือกเมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นแบรนด์คู่ใจ ในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 และลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเบนซ์ บีเคเค บางนา ระหว่างวันที่ 18 – 30 ธันวาคม 2566 รับฟรี! ปฏิทินฮูลิน สาระสำคัญตามหลักวิชาฮวงจุ้ย โดย อาจารย์เกรียงไกร บุญธกานนท์ ซินแสชื่อดังผู้ก่อตั้ง “ชมรมภูมิโหราศาสตร์” พร้อม BKK Pouch พิเศษเฉพาะที่เบนซ์ บีเคเค บางนา เท่านั้น! อีกทั้งยังทิ้งท้ายแคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ไปกับเบนซ์ บีเคเค บางนา”

●   เชิญชวนลูกค้าทุกท่านนำรถเข้าตรวจเช็คฟรี 60 รายการ ก่อนเดินทางไกลในช่วงวันหยุดได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 ธันวาคม 2566 นี้ สนใจนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ http://mb4.me/OAB_BenzBKKGroup หรือ โทร. 02-745-2222”

●   พบกับกองทัพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์หลากหลายรุ่น ครบทุกสี รวมถึงรถผู้บริหารไมล์น้อย ยูสคาร์ราคาจับต้องได้ ที่โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา ให้ลูกค้าที่กำลังตัดสินใจหรือมองหารถเบนซ์คุณภาพ ได้เป็นเจ้าของรถเบนซ์กันอย่างจุใจ ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อขอนัดหมายได้ที่เบอร์ 02-745-2222 หรือติดตามข่าวสารของ Benz BKK Group ได้ที่ Line, IG, FB: @BenzBKKGroup หรือ Benz BKK Certified โทร. 0-888-111-888 หรือ Line, IG : @benzbkkcertified หรือ FB: Mercedes-Benz Certified by Benz BKK      ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด