November 4, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

PSP ประเดิมส่ง 2 แบรนด์ใหม่ บุกตลาด B2C เป็นครั้งแรก

ประชาสัมพันธ์

●   PSP เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ PROTECH และ MASTER เดินหน้าบุกตลาด B2C สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ สอดรับวิสัยทัศน์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจร พร้อมเดินหน้าสู่ตลาดที่มีมูลค่าสูงเพื่อสร้างการเติบโตและขยายฐานลูกค้า ตั้งเป้าเริ่มจำหน่ายปลายปี 2566 นี้

●   นายเสกสรร ครองพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PSP ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจร กล่าวว่า “หนึ่งในกลยุทธ์หลักที่บริษัทได้ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง คือการมองหาโอกาสในการต่อยอดองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญที่มีอยู่ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และขยายฐานลูกค้า โดยเน้นไปที่ตลาดที่มีโอกาสเติบโตและมีอัตราการทำกำไรสูง ซึ่ง 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญที่สอดคล้องกับกลยุทธ์และช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้ไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทั้ง “PROTECH” น้ำมันหล่อลื่นอเนกประสงค์ (PROTECH Multi-Purpose Oil) รวมไปถึงอีก 2 ผลิตภัณฑ์จาก “MASTER” ได้แก่ สเปรย์ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ (MASTER Air cleaner & Refresher Spray) และสเปรย์ขจัดกลิ่นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์ (MASTER Deodorizer Spray) ในครั้งนี้ ถือเป็นการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาด B2C และเป็นการเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าใหม่ที่เป็นกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปเป็นครั้งแรกของบริษัท ทั้งนี้ทาง PSP มั่นใจว่า สินค้าทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ มีคุณภาพสูง ซึ่งพัฒนามาจากความพร้อมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์ความรู้ด้านการวิจัยและพัฒนาสูตรสินค้า รวมไปถึงความเชี่ยวชาญและศักยภาพของบริษัทที่มีนั้น จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของตลาดและผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน”

●   คุณชาญชัย จันทรพิมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “PSP มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมามากกว่า 30 ปี มีการบริหารจัดการกระบวนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่ง มีห้องปฏิบัติการ (Laboratory) ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลครอบคลุมทั้งด้านการรับรองและตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานสินค้า ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยหลักในการสร้างความแตกต่างและได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศตลอดมา การแตกไลน์ธุรกิจในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการนำจุดแข็งและศักยภาพดังกล่าวของบริษัทมาต่อยอดและพัฒนาออกมาเป็น 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ทาง PSP ยังให้ความสำคัญกับการศึกษาและค้นคว้าตลาด รวมไปถึงการลงทุนเพิ่มเติมสำหรับการวางแผนการตลาด ซึ่งทำให้มั่นใจว่าการลงทุนในครั้งนี้จะเป็นการขยายธุรกิจไปสู่ตลาดที่มีศักยภาพและโอกาสเติบโตในอนาคตได้เป็นอย่างดี”

●   ผลิตภัณฑ์ PROTECH น้ำมันหล่อลื่นอเนกประสงค์ (PROTECH Multi-Purpose Oil) มีเทคโนโลยี Active Shield Molecules ช่วยหล่อลื่นและยึดเกาะผิวโลหะ ป้องกันสนิม ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายเมื่อสัมผัสต่อผิวหนัง โดยมีขนาด 400 มล. 200 มล. และ 80 มล.

●   ส่วนแบรนด์ MASTER มีจุดขายด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความหอม สะอาด ปลอดภัย ไม่มีสารก่อมะเร็งและสาร CFC ซึ่งผลิตภัณฑ์ MASTER มี 2 แบบที่วางขายในตลาดภายใต้แบรนด์นี้ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สเปรย์ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศโดยไม่ต้องใช้น้ำ (MASTER Air Cleaner & Refresher Spray) มีจุดเด่นคือ มีนวัตกรรม Active Intelligent Molecules โมเลกุลอัจฉริยะที่คอยดักจับสิ่งสกปรกในแอร์ ให้เกาะไปกับน้ำพร้อมไหลลงสู่ท่อน้ำทิ้งแอร์ มีขนาด 500 มล. และ 250 มล. และผลิตภัณฑ์สเปรย์ขจัดกลิ่นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์ (MASTER Deodorizer Spray) พร้อมให้ความหอม สะอาด มีนวัตกรรม Nano Complex Formulation ที่ช่วยดักจับและขจัดกลิ่นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์ และให้กลิ่นหอม สะอาด สดชื่นในทุกโอกาส มีขนาด 300 มล. และ 80 มล. ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นั้น มี 2 กลิ่นได้แก่ กลิ่นซีบรีซ และกลิ่นดอกซากุระ

●   ช่องทางการจัดจำหน่าย ครอบคลุมทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยสำหรับทางออฟไลน์นั้น ในวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 นั้น ทาง PSP ได้มีการร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับทางบริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมืออุตสาหกรรม อีกทั้งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอุปกรณ์ อะไหล่รถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ที่มีประสบการณ์ในประเทศไทยมากว่า 160 ปี มีระบบโลจิสติกส์และเทคโนโลยีสารสนเทศที่รองรับการขายและกระจายสินค้าได้ทั่วประเทศ มาเป็นพันธมิตรหลักในการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วประเทศได้

●   รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สามารถติดตามได้ที่ facebook.com/masterofficial.th และ facebook.com/Protechofficial.th         ●