November 10, 2023
Motortrivia Team (10206 articles)

Back in All-Black เผยโฉม Interceptor และ Continental

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   โรยัล เอ็นฟีลด์ ประเทศไทย จัดงานปาร์ตี้ Back in All-Black เปิดตัวคู่แฝดตระกูล 650 อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย Royal Enfield Interceptor 650 และ Royal Enfield Continental GT 650 ที่มาในโทนสีดำ พร้อมล้อแม็กและชุดไฟ LED ตัวงานมีขึ้นที่ร้าน Quaint สุขุมวิท 61 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

คุณ Anuj Dua หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

●   คุณ Anuj Dua หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ระบุว่า “Interceptor 650 และ Continental GT 650 เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ทั่วโลก เรามั่นใจว่าสีใหม่โดยเฉพาะรุ่นสีดำล้วน รวมถึงล้ออัลลอยสีดำ จะเป็นเหตุผลที่ลูกค้าหลงรักในการขับขี่รถจักรยานยนต์เหล่านี้ ในขณะที่การอัพเกรดฟังก์ชันใหม่จะยิ่งเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและเร้าใจ”

●   Interceptor 650 มากับ 4 สีใหม่ ประกอบด้วยรุ่นสีดำแบล็คเอาท์ 2 รุ่น Black Ray / Barcelona Blue และสีคู่คัสตอมใหม่ Black Pearl / Cali Green โดยยังมีสียอดนิยมที่เป็นทางเลือกเดิมอย่าง Mark 2, Sunset Strip และ Canyon Red

●   และในครั้งนี้ โรยัล เอ็นฟีลด์ได้เปิดตัวคู่แฝด Continental GT 650 เวอร์ชั่นสีดำล้วนด้วย ได้แก่ Slipstream Blue / Apex Grey คู่ไปกับสีเดิม Mr Clean, Dux Dulux, British Racing Green และ Rocker Red โดยทั้งหมดทุกรุ่นจะมาพร้อมการอัพเกรดประสิทธิภาพด้านการใช้งานตามหลักการยศาสตร์ เช่น เบาะนั่งที่สบายขึ้น, สวิทช์เกียร์ใหม่, พอร์ทชาร์จ USB และชุดไฟหน้า LED ใหม่ทั้งหมด

●   โรยัล เอ็นฟีลด์ เปิดราคาจำหน่าย Interceptor 650 เริ่มต้นที่ 243,900 บาท ส่วน Continental GT 650 ราคาเริ่มต้น 252,900 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองหรือขอทดลองขับขี่ได้แล้ววันที่โชว์รูมทั่วประเทศ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.royalenfield.com/th หรือ facebook.com/RoyalEnfieldThailand หรือ [email protected] หรือโทร. 02-026-1084 ●

2023 Royal Enfield : Back in All-Black