November 3, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Royal Enfield ปล่อย 650 รุ่นอัพเกรด พร้อมเปิดจอง พ.ย. 2566

ประชาสัมพันธ์

●   รถจักรยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ Royal Enfield Interceptor 650 และ Royal Enfield Continental GT 650 ได้ดึงดูดกลุ่มคนรักจักรยานยนต์ทั่วโลกในเรื่องประสบการณ์การขี่ที่ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ปี 2018 โดยในครั้งนี้ รุ่นคู่แฝดอย่าง Interceptor และ Continental GT 650 มาในสีสันใหม่ล่าสุด พร้อมคุณสมบัติด้านการใช้งานและรูปลักษณ์ภายนอกที่เร้าใจ

●   Interceptor 650 มากับ 4 สีใหม่ ประกอบด้วย 2 รุ่นสไตล์สีดำแบล็คเอาท์อย่าง – Black Ray และ Barcelona Blue – และสีคู่คัสตอมใหม่ Black Pearl และ Cali Green ในซีรีส์สีทึบแบล็คเอาท์ โดยกลุ่มสีใหม่นี้ประกอบกับกลุ่มสียอดนิยมที่มีอยู่แล้วอย่าง Mark 2, Sunset Strip และ Canyon Red

●   ส่วน Continental GT 650 เวอร์ชั่นสีดำล้วน ได้แก่ Slipstream Blue และ Apex Grey โดยจะมีให้เลือกคู่ไปกับสีสุดฮอตอย่าง Mr Clean, Dux Dulux, British Racing Green และ Rocker Red โดยสีใหม่ทั้งหมดจะมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านการใช้งานตามหลักการยศาสตร์ที่ดี เช่น เบาะนั่งที่สบายยิ่งขึ้น สวิตช์เกียร์ใหม่ พอร์ทชาร์จ USB และไฟหน้า LED ใหม่ทั้งหมด

●   สไตล์แบล็คเอาท์ใน Interceptor และ Continental GT ที่เน้นโทนสีดำตั้งแต่หัวจรดท้าย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์หรือท่อไอเสีย มาพร้อมกับล้ออัลลอยลายโดดเด่น พร้อมยาง Tubeless ในทั้งสองรุ่น

●   คุณ Anuj Dua หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ได้กล่าวถึงการเปิดตัวสีใหม่ของรถจักรยานยนต์ 650 Twin ว่า “Interceptor 650 และ Continental GT 650 ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชื่นชอบการขับขี่ทั่วโลก เรามั่นใจว่า สีใหม่โดยเฉพาะรุ่นสีดำล้วน รวมถึงล้ออัลลอยสีดำ จะเป็นเหตุผลที่ลูกค้าหลงรักในการขับขี่รถจักรยานยนต์เหล่านี้ ในขณะที่การอัพเกรดฟังก์ชันใหม่จะยิ่งเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและเร้าใจ”

●   นับตั้งแต่การเปิดตัว 650 Twins ในเดือนกันยายน 2018 ตัวรถก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ทั่วโลก และมีส่วนสำคัญในการขยายธุรกิจและความสำเร็จไปทั่วโลกของแบรนด์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

●   Interceptor 650 เป็นรถโรดสเตอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายความโมเดิร์นคลาสสิค ได้สร้างความประทับใจแก่ผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์ทั่วโลก โดยได้รับรางวัลหลายรางวัล เช่น MCN ‘Retro Motorcycle of the Year’ สองครั้งติดต่อกัน และยังได้รับรางวัล “Bike of the year” 2 ปีติดต่อกัน (พ.ศ. 2562-2563) ในประเทศไทย Continental GT 650 เติบโตขึ้นจนกลายเป็นตัวเอกของรถสไตล์คาเฟ่เรซเซอร์ และอยู่ในระดับแนวหน้าของสังคมการขี่รถจักรยานยนต์ในอินเดีย

●   ประเทศไทยมีกลุ่มผู้หลงใหลในรถจักรยานยนต์และเสน่ห์อันเหนือกาลเวลาของโรยัล เอ็นฟีลด์ มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ลูกค้าเป็นมากกว่าผู้ขับขี่ คือเป็นครอบครัวที่แน่นแฟ้นที่ในหมู่นักบิดกับยอดขายรุ่น Interceptor 650 ถึงกว่า 4,000 4 คัน

●   สองคู่แฝด 650 รุ่นอัปเกรดใหม่นี้จะเปิดจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 243,900 บาท สำหรับ Interceptor 650 และ 252,900 บาท สำหรับ Continental GT 650

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.royalenfield.com/th