November 2, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

นายมงคล ตั้งศิริวิช ประธานบริหารคนใหม่ Schneider Electric

ประชาสัมพันธ์

●   ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และความยั่งยืน ประกาศแต่งตั้ง นายมงคล ตั้งศิริวิช ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกลุ่มคลัสเตอร์ คนใหม่ ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ดูแลประเทศไทย ลาว และเมียนมา ต่อจาก นายสเตฟาน นูสส์ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ พร้อมสานต่อนำ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ไปสู่เป้าหมายในการช่วยทรานส์ฟอร์มองค์กรต่างๆ ไปสู่ความยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมและดิจิทัล ดูแลรับผิดชอบในการบริหารเชิงกลยุทธ์และผลักดันการเติบโตของธุรกิจ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในประเทศไทย ลาว และเมียนมา รวมถึงการสร้างความต่อเนื่องในความเป็นผู้นำด้านการจัดการพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และความยั่งยืน ซึ่งมีโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ครอบคลุมด้านการจัดการพลังงานสำหรับ ที่พักอาศัย อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ

●   โดยก่อนหน้านี้ นายมงคล ดำรงตำแหน่ง รองประธานกลุ่ม Strategic Accounts ดูแลประเทศไทย ลาว และเมียนมา มีความเชี่ยวชาญในการจัดวางกลยุทธ์เพื่อช่วยลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน พร้อมจัดหาเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์ และการบริการชั้นนำ ดูแลครอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรม นอกจากนี้ เขายังมีบทบาทในการเป็นผู้นำด้านการวางแผน และพัฒนากลยุทธ์ในการทรานส์ฟอร์มสู่ดิจิทัล ร่วมกับพันธมิตร ด้านพลังงาน สมาร์ทกริด และตลาดพลังงานใหม่

●   นายมงคลร่วมงานกับ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ทำงานที่เข้มข้น ครบครัน เริ่มตั้งแต่ระดับวิศวกร การบริหารงานขาย บริหารฝ่ายบริการ จนถึงตำแหน่งปัจจุบันในการดูแลองค์กรลูกค้าต่างๆ ด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของ นายมงคล ในการสนับสนุนองค์กรธุรกิจต่างๆ ให้เติบโตและก้าวไปอย่างความยั่งยืน และนี่เป็นการตอกย้ำถึงภารกิจหลัก ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในการเป็นพันธมิตรด้านดิจิทัล เพื่อสร้างประสิทธิภาพและความยั่งยืน ให้กับทุกองค์กร และพันธมิตรคู่ค้าของเรา

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.se.com/th/th