November 12, 2023
Motortrivia Team (10204 articles)

ttb และ Porsche เปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับจองรถ

ประชาสัมพันธ์

●   ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต ร่วมกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย นำเสนอแพลตฟอร์มดิจิทัลจองรถยนต์ออนไลน์ ทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้เป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่สุดหรูได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยทีทีบีไดรฟ์ เป็นพันธมิตรเพียงรายเดียวที่ดูแลด้านสินเชื่อรถยนต์ สำหรับการซื้อขายผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการจัดซื้อรถยนต์

●   นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างทีทีบีไดรฟ์ และปอร์เช่ ประเทศไทยครั้งนี้ มีจุดเริ่มต้นจากการที่ ทีทีบีไดรฟ์ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโซลูชันการเงินเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและพันธมิตรแต่ละรายได้อย่างตรงจุด รวมถึงแนวทางการตลาดที่หันมาเน้นการทำตลาดแบบออนไลน์มากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย ที่มีแนวคิดในการสร้างแพลตฟอร์มการจองรถยนต์ในรูปแบบดิจิทัล จึงได้ผนึกความร่วมมือพัฒนาแพลตฟอร์มดังกล่าว เพื่อสนองตอบความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ซึ่งปัจจุบัน ช่องทางดิจิทัลนับเป็นช่องทางที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดย ทีทีบีไดรฟ์ ถือเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อ เพียงรายเดียวที่ร่วมกับปอร์เช่ ประเทศไทย นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกในการชำระเงินให้กับลูกค้าผ่านช่องทางของทีทีบี ในการให้บริการแพลตฟอร์มดิจิทัลจองรถยนต์ออนไลน์ในครั้งนี้

●   “ความร่วมมือระหว่าง ทีทีบีไดรฟ์ และ ปอร์เช่ ประเทศไทย ครั้งนี้ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตั้งแต่ต้นน้ำเริ่มจากการเลือกรถยนต์ จองรถผ่านช่องทางออนไลน์ และส่งต่อสู่เจ้าหน้าที่สินเชื่อรถยนต์ที่จะช่วยดูแลลูกค้าจนกระทั่งทราบผลอนุมัติสินเชื่อ ตลอดจนการให้บริการด้านการเงินด้วยโซลูชันการเงินที่ดีที่สุด ตามความมุ่งมั่นของทีทีบีไดรฟ์ที่ต้องการช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบโอกาสให้ลูกค้าได้มีรถในฝัน” นายอนุวัติร์ กล่าว

●   มร. ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า ปอร์เช่ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ดิจิทัลของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับปีนี้ ถือว่ามีความพิเศษเพราะเป็นช่วงเวลาแห่งการฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย จึงได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลจองรถยนต์ออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วที่จะช่วยให้การเลือกซื้อและครอบครองรถสปอร์ตในฝันทำได้ง่ายขึ้น

●   สำหรับแพลตฟอร์มดิจิทัลนี้ติดตั้งอยู่บนเว็บไซต์ Porsche Finder เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการค้นหาข้อมูลทั้งหมดของรถยนต์ปอร์เช่โดยเฉพาะ จะแสดงรายการรถยนต์ปอร์เช่ทั้งในหมวด New Model และ Porsche-approved pre-owned ที่ได้รับการอนุมัติจากโรงงานปอร์เช่ ในเยอรมนี สามารถค้นหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับรถยนต์ทุกรุ่นในสต๊อก เช่น สีภายนอก ภายใน อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม รวมไปถึงราคารถ โดยมีทีทีบีไดรฟ์ เป็นผู้ดูแลบริการพิเศษด้านการเงินนี้แต่เพียงผู้เดียว ผู้ใช้บริการจะสามารถจองรถยนต์ออนไลน์ได้ด้วยความสะดวกรวดเร็ว เป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ ได้ง่ายขึ้น และใช้เงินจองเพียง 200,000 บาท*

●   “เรามุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าด้วยวิธีใหม่ ๆ ซึ่งการบริการนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรรถปอร์เช่ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมจองรถได้ด้วยการคลิกเพียง 3 ขั้นตอน ลูกค้าจะมีอิสระในการเลือกและควบคุมความต้องการได้เพียงปลายนิ้ว ซึ่งมั่นใจได้ว่า ลูกค้าทุกคนจะได้รถปอร์เช่ที่ตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริง”

●   “และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการผสานความร่วมมือเปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลใหม่ในครั้งนี้ เราขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ (Taycan) 20 คันแรก ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล จะได้รับ Porsche Approved Warranty 1 ปี (มูลค่า 82,000 บาท) และประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี (มูลค่ากว่า 130,000 บาท) สิทธิพิเศษนี้มีเงื่อนไขภายใต้ระยะเวลาที่กำหนด สำหรับลูกค้าที่จองรถและส่งมอบ ตั้งแต่ 10พฤศจิกายน 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น” มร. ปีเตอร์ กล่าว

●   ทีทีบีไดรฟ์ พร้อมเป็นพันธมิตรกับคู่ค้า และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแคมเปญและบริการด้านสินเชื่อให้กับลูกค้า เพื่อขับเคลื่อนให้ ทีทีบีไดรฟ์ เป็นมากกว่าสินเชื่อรถยนต์ เพื่อให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้นและอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งระบบเติบโตอย่างยั่งยืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center 1428 และ Facebook: ttbDRIVE        ●

*เงื่อนไขการคืนเงินเป็นไปตามข้อกำหนดของตัวแทนจำหน่าย