December 28, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Changan เปิดศูนย์บริการแห่งแรกในไทย ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Changan ที่พร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าชาวไทย โดย Changan เดินหน้าเข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างเต็มกำลังกับศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกภายใต้แบรนด์ Deepal ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด นายสุรพล ชัยตระกูลทอง ผู้จัดจำหน่าย ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา และ นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา บริษัท อิเทอนิตี้ แอทวัน จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ

●   ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา พร้อมให้บริการผู้ขับขี่ชาวไทยบนพื้นที่กว้างขวางและทันสมัย สามารถจัดแสดงรถยนต์ของ Changan ได้หลากหลาย และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำจาก Changan รวมถึงมอบประสบการณ์การทดลองรถแต่ละรุ่นทั้ง Deepal L07 และ Deepal S07 ได้ก่อนใคร โดยตัวโชว์รูมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรที่พร้อมรองรับรถยนต์ของ Changan ทุกรุ่นแห่งแรกในประเทศไทย และพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมหลากหลายบริการ ได้แก่ การตรวจเช็คสภาพรถ บริการทางด้านเทคนิคต่างๆ การซ่อมบำรุง งานโลหะ งานพ่นสี และอื่นๆ อีกมากมาย

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด

●   ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา สามารถรองรับและให้บริการลูกค้าได้วันละ 20 กลุ่มอย่างต่อเนื่อง และลูกค้าของ Changan ยังสามารถรับบริการให้คำปรึกษาผ่านโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02-316-8899 หรือเข้าไปรับบริการได้ที่โชว์รูมในช่วงเวลาทำการตั้งแต่ 8.30 – 18.00 น. ตามลิงก์แผนที่ ดังนี้ maps.app.goo.gl/Woc8aYpJQYpXwQQ46

●   นอกจากนี้ Changan ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่ต้องให้บริการลูกค้าโดยตรง มุ่งเน้นส่งมอบบริการระดับคุณภาพในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น การบริการที่ใส่ใจลูกค้า ความรู้เฉพาะทางแบบมืออาชีพ และประสิทธิภาพการให้บริการที่ยอดเยี่ยม สอดคล้องกับเป้าหมายของเราที่ต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าผ่านบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจของเราเติบโตและประสบความสำเร็จ

●   Changan ยังคงเดินหน้าพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ ส่งมอบบริการคุณภาพ ความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดในประเทศไทย รวมทั้งเตรียมขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยตั้งเป้าจะจัดตั้งศูนย์บริการดีพอลกว่า 80 – 100 แห่ง ทั่วประเทศ ภายในปี 2567

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.changan.co.th