December 10, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Honda LPGA Thailand 2024 รับอาสาสมัครปฏิบัติงาน

ประชาสัมพันธ์

●   ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจร่วมคว้าโอกาสในการเป็นอาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขันและอาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนาม โดยจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ทำงานจริงในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 17 ในวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ วันนี้ – 15 มกราคม 2567 สำหรับโครงการอาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขัน (Young Ambassador) และ วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับโครงการอาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนาม (Volunteer) โดยจะมีการแจ้งผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นรายบุคคลหลังจากการพิจารณาตัดสิน

●   ด้วยความมุ่งมั่นในการผลักดันกีฬากอล์ฟในประเทศไทย รวมถึงการส่งเสริมทักษะและความรู้ด้านการจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก เพื่อยกระดับกีฬากอล์ฟในประเทศ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมใน 2 กิจกรรม ดังนี้

●   Young Ambassador : อาสาสมัครปฏิบัติงานด้านจัดการแข่งขัน ผู้สมัครต้องมีอายุระหว่าง 18-25 ปี สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาเป็นอย่างน้อย และมีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในระดับดี ผู้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการจำนวน 4 คน จะได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานร่วมกับทีมผู้จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์อย่างใกล้ชิด เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ – 15 มกราคม 2567

●   Volunteer : อาสาสมัครปฏิบัติงานภาคสนาม ผู้สมัครเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป มีพื้นฐานกีฬากอล์ฟ และมีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษอยู่ในระดับปานกลาง ผู้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการจำนวน 150 คน จะได้สัมผัสประสบการณ์ปฏิบัติงานภาคสนาม และมีสิทธิ์ได้ออกรอบตีกอล์ฟในวัน Volunteers Golf Day เมื่อเป็นอาสาสมัครตลอด 4 วันของการแข่งขัน เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2567     ●