December 11, 2023
Motortrivia Team (10235 articles)

Jeep จัดกิจกรรมส่งท้ายปี 2566 Final Call Open House

ประชาสัมพันธ์

●   จี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ ‘Jeep Final Call Open House’ ชวนผู้หลงใหลยอดรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง สัมผัสและทดลองขับรุ่นที่ใช่ พร้อมมอบความคุ้มค่าส่งท้ายปี จองสิทธิ์ซื้อและออกรถวันนี้ รับข้อเสนอเดียวกับ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 และอีกมากมาย

●   สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จี๊ป ประเทศไทย เผยว่า “ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจและจองรถยนต์ จี๊ป ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 อย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน, จี๊ป กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน รวมถึงยนตรกรรมไฟฟ้าล่าสุดอย่าง ‘ออล-นิว แกรนด์ เชอเรอกี’ และเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของรถในฝัน เราได้จัดกิจกรรมดีๆ ‘Jeep Final Call Open House’ ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ทดลองขับ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานส่งท้ายปี ระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 นี้ ที่โชว์รูม จี๊ป ทุกสาขาทั่วประเทศ”

●   พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองและรับมอบ จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน และ จี๊ป กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2566

  • ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี
  • อุปกรณ์ตกแต่ง Mopar มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท

●   จองสิทธิ์ซื้อเอสยูวีพันธุ์แกร่ง ‘ออล-นิว แกรนด์ เชอเรอกี’ วันนี้ รับข้อเสนอเดียวกับ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 รวมมูลค่ากว่า 90,000 บาท

  • Gift Voucher โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 36,000 บาท
  • ลำโพง McIntosh รุ่น RS150 Wireless Loudspeaker มูลค่า 57,000 บาท

●   ปัจจุบัน จี๊ป ประเทศไทย มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งหมด 5 แห่ง และอีก 1 สตูดิโอ พร้อมบริการลูกค้าและผู้สนใจรถ จี๊ป ได้แก่ โชว์รูมสุขุมวิท, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, สตูดิโอจัดแสดงรถที่จังหวัดภูเก็ต โดยไลอ้อน ออโตโมบิล, โชว์รูม พัทยา โดยสเตลล่า มอเตอร์, โชว์รูมนิมิตใหม่ โดยพีแอนด์เอส จี๊ป และโชว์รูมเชียงใหม่ โดยเชียงใหม่ ออโต้ โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งล่าสุด ที่เพิ่งเปิดให้บริการ ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1488 ALWAYS CONNECTED หรือ LINE: @jeepthailand หรือ FACEBOOK: JeepThailand หรือ WEBSITE: www.jeep.co.th         ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด