December 21, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Lamborghini Night 2023 : A Night in the 90’s ปาร์ตี้ส่งท้ายปี

ประชาสัมพันธ์

●   ถือเป็นประเพณีสำคัญอย่างหนึ่งไปแล้วสำหรับ เรนาสโซ มอเตอร์ และ ลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์ กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ อีกทั้งแสดงความขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจให้กับลูกค้าคนสำคัญที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลัมโบร์กินี

●   ปีนี้ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย พร้อมด้วย ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ ประธาน Lamborghini Club Thailand (ลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์) ร่วมกันจัด Lamborghini Night 2023 ภายใต้คอนเซปต์ A Night in the 90’s
ที่มากด้วยสไตล์และความสนุกแบบไม่เหมือนใคร

●   ภายในงานได้เชิญชวนลูกค้าคนสำคัญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความสุข โดยเปิดให้ร่วมประมูลสินค้าแรร์ไอเทมและร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการซื้อของเล่นให้กับน้องๆ ผู้ยากไร้ ผ่านทางมูลนิธิปันสุข ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ก่อตั้งโดย ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ โดยได้ยอดบริจาครวมทั้งสิ้น 250,000 บาท ก่อนเปิดปาร์ตี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินไทยยุค 90s ที่ขนเพลงดังระดับตำนานมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุขแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น โป้ โยคีเพลย์บอย, ไทรอัมพ์ส คิงดอม และ ป๊อด โมเดิร์นด็อก โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และสมาชิกคลับร่วมงานคับคั่ง อาทิ นที มาเสถียรวงศ์, กันธิชา ฉิมศิริ, วงศ์ชนก ชีวะศิริ, นพ.นพรัตน์ รัตนวราห, ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, ภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์ และ พลอยนภัส เชษฐกุลรัตน์ เป็นต้น

●   งานนี้จัดขึ้นเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

●   ร่วมสัมผัสความหรูหราโฉบเฉี่ยวของซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ ได้ที่ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ เชิญได้ที่: Lamborghini’s Official Website: www.lamborghini.com        ●