December 12, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Suzuki ขยายแคมเปญช่วยผ่อน Swift เดือนละ 1,500 บาทถึงสิ้นปี 2566

ประชาสัมพันธ์

●   นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า ในปี 2566 นี้ ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมีการแข่งขันเข้มข้นเป็นอย่างยิ่ง ทั้งการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด ไปจนถึงการนำเสนอแคมเปญเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า ส่งผลให้ภาพรวมมีความคึกคัก และมีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในช่วงท้ายของปี โดยเฉพาะภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Thailand International Motor Expo 2023 มีผู้เข้าร่วมชมงานอย่างคับคั่ง สร้างบรรยากาศการซื้อ-ขาย ระหว่างผู้บริโภคและผู้จำหน่ายได้เป็นอย่างดี

●   “ซูซูกิ ยังคงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี การออกแบบรูปลักษณ์ทั้งภายนอกภายในที่โดนใจคนไทย ผู้บริโภคจึงมั่นใจที่จะเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน เฉพาะอย่างยิ่งกับ Suzuki Swift แฮทช์แบ็กคอมแพคคาร์ ยังเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เข้าไปอยู่ในใจคนไทยและได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้จากการที่เป็นรถที่มียอดจองสูงที่สุดของซูซูกิ ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์ซูซูกิภายในงานครั้งนี้ มีจำนวน 1,615 คัน จากเป้าหมาย 1,200 คัน บรรลุเเป้าหมายที่วางไว้มากถึง 134%”

●   ยอดจองซูซูกิแต่ละรุ่นในงาน Motor Expo 2023

  • SUZUKI SWIFT จำนวน 752 คัน
  • SUZUKI CELERIO จำนวน 298 คัน
  • SUZUKI CIAZ จำนวน 44 คัน
  • SUZUKI CARRY จำนวน 310 คัน
  • SUZUKI XL7 จำนวน 144 คัน
  • SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID จำนวน 67 คัน

●   นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิให้ความสำคัญกับการเข้าร่วมงานงานมหกรรมยานยนต์มาโดยตลอด เพราะเป็นหนึ่งในงานจัดแสดงรถยนต์ที่มีส่วนในการสร้างบรรยากาศแห่งการซื้อขายรถยนต์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุกครั้งจะมุ่งมั่นนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบ คลุมกลุ่มรถยนต์นั่งทุกเซกเมนต์ในตลาด”

●   สำหรับลูกค้าที่พลาดการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ ซูซูกิพร้อมขยายแคมเปญพิเศษ “Suzuki Triple Bonus Deal” ให้กับลูกค้าที่ยังคงสนใจในผลิตภัณฑ์ของซูซูกิ สามารถรับสิทธิพิเศษเมื่อจองและรับรถยนต์ซูซูกิ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ซูซูกิช่วยผ่อน เดือนละ 1,500 บาท นาน 2 ปี หรือ เลือกรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% พิเศษ! ส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท สำหรับข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ หรือ เกษตรกรผู้ขึ้นทะเบียนเกษตรกร พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งในปีแรกสำหรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น

●   “อย่างไรก็ตามซูซูกิยังคงคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีคุ้มค่าในทุกๆ ด้าน อีกทั้งซูซูกิมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาในการยกระดับงานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแล และเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจและใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ภายใต้แนวคิด Suzuki Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” นายวัลลภ กล่าว

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.suzuki.co.th หรือ facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือ Suzuki Cause We Care: 1800-600-900 ●