January 10, 2024
Motortrivia Team (10249 articles)

Aion เปิดโชว์รูมแห่งที่ 2 Aion Harmony Auto บนถนนสายไหม

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา Harmony Auto ประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ Aion เปิดตัวโชว์รูมใหม่ล่าสุดบนถนนสายไหม Aion Harmony Auto โดยโชว์รูมแห่งนี้นับเป็นโชว์รูมแห่งที่ 2 ของ Harmony new energy auto service Thailand

●   งานเปิดตัวโชว์รูมในครั้งนี้มี Mr. Feng Chang Jin (เฟิ๋ง เฉิง จิน) Vice President of Vice President of Harmony new energy auto service Thailand และ Mr. Jin Rongbo (จิน หลงปัว) Vice President of AION Thailand พร้อมด้วยกรรมการบริหาร รองประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการของ Harmony new energy auto service Thailand กลุ่มตัวแทนจำหน่ายรถยนต์พลังงานใหม่ของจีน และแขกผู้มีเกียรติร่วมตัดริบบิ้นเปิดโชว์รูม

ผู้บริหารโชว์รูมและศูนย์บริการสายไหม

●   โชว์รูมแห่งนี้นับเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอย 3,000 ตารางเมตร ให้บริการแบบครบวงจรทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะนำประสบการณ์การใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับผู้ใช้งานชาวไทยไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นการบริการจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ, ทีมบริหารที่มากประสบการณ์ และการบริการที่สะดวกรวดเร็วตามมาตรฐาน นอกจากนี้ Aion Harmony Showroom Saimai ยังไม่ได้เป็นเพียงแค่โชว์รูมเท่านั้น แต่จะเป็น Experience Space ที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ รวมถึงบริการหลังการขาย และกิจกรรมต่างๆ จากแบรนด์ Aion ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

●   นับตั้งแต่การเปิดตัวแบรนด์ Aion ในประเทศไทย Aion ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาดจากกลุ่มผู้บริโภคที่สนใจในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ล่าสุด Aion สามารถเก็บยอดจองในงาน Motor Expo 2023 ได้ถึง 4,568 คัน โดยด้านงานบริการนั้น Aion ได้ทยอยเปิดศูนย์บริการไปแล้วหลายแห่ง และจะครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศในไม่ช้า

●   และในโอกาสฉลองเปิดตัวโชว์รูมสาขาสายไหม Aion ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับ Aion Y Plus 490 Premium โดยปรับลดราคาลงจากราคาปกติ 1,099,900 บาท เหลือ 995,900 บาท เท่านั้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ gacaionicauto.com หรือเฟซบุ๊ค : Aion Harmony Group

Aion Harmony Auto Saimai