January 20, 2024
Motortrivia Team (10236 articles)

Axalta เสริมหลักสูตรผ่านผลิตภัณฑ์พ่นเคลือบพื้นผิว “Raptor”

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำสีพ่นรถยนต์ระดับโลก ยังคงพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมให้แก่วงการรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับผลิตภัณฑ์ Raptor (แรปเตอร์) นวัตกรรมสีพ่นเคลือบบนพื้นผิว ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีพ่นซ่อมรถยนต์ เป็นการขยายตลาดเพื่อเข้าถึงลูกค้ารายใหม่ ๆ พร้อมตอบสนองทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่รถกระบะไปจนถึงกลุ่ม off-road และสร้างรายได้เพิ่มให้กับตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ

●   Raptor มีคุณสมบัติเด่น ปรับแต่งลายและสีได้หลายรูปแบบ มีสารเคลือบที่ทนทาน หนาแข็งแรง ทนต่อสารที่เป็นกรดและด่าง ป้องกันการกัดกร่อน ลดวงจรการเกิดสนิม ยืดหยุ่นดี ทนทานต่อรอยขีดข่วนและแรงกระแทก รวมทั้งทนต่อสภาพอากาศ ป้องกันและทนต่อการซีดจางจากรังสี UV ได้ดีเยี่ยม ยืดอายุการใช้งานสี ทำความสะอาดได้ง่าย ยึดเกาะดีเยี่ยม พ่นง่าย เมื่อพ่นลงบนพื้นผิวเหล็กต่อเนื่อง ทำให้ปราศจากรอยต่อ จึงกันน้ำ กันสนิม ปรับความเรียบหรือหยาบของพื้นผิวได้หลากหลายตามต้องการ รองรับการสั่นสะเทือนตามสภาพถนน ทนต่อสารเคมี น้ำมัน น้ำมันเครื่อง ไอเกลือ ประหยัดพลังงาน ใช้งานง่าย พ่นด้วยปืนได้หลายประเภท ไม่จำเป็นต้องพ่นในห้องพ่น

●   แอ็กซอลตาเล็งเห็นถึงการพัฒนาอาชีพและทักษะฝีมือแก่บุคลากรในอุตสาหกรรมยานยนต์ จึงให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Raptor สีพ่นเคลือบ 2 ชุด ในราคา 5,940 บาท รับสิทธิ์เข้าอบรมหลักสูตร Raptor สีพ่นเคลือบ เรียนจบ พร้อมลุยงาน สร้างอาชีพ ซึ่งจะได้รับการถ่ายทอดนวัตกรรมและกระบวนการพ่น ด้วย Raptor ทดลองกับการพ่นจริง ได้หลากหลายสี หลากหลายพื้นผิว ตั้งแต่เรียบไปถึงหยาบตามต้องการ

●   สถานที่อบรม Axalta Technical Training Center ผู้ที่สนใจกรุณาติดต่อ คุณแบงค์ พุฒิพงศ์ โทร. 092-878-7165        ●