January 29, 2024
Motortrivia Team (10205 articles)

MG ฉลอง 100 ปี เปิดตัว Official Partner กับทีม Arsenal F.C.

ประชาสัมพันธ์

●   MG Motor UK และ Arsenal Football Club ประกาศความร่วมมือสุดยิ่งใหญ่ ให้การสนับสนุนทั้งทีมฟุตบอลชายและหญิง ของ Arsenal เนื่องในวาระเอ็มจีครบรอบ 100 ปี และกลายเป็นผู้สนับสนุนรถยนต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยแฟนบอลจะได้เห็นแบรนด์ของเอ็มจีโดดเด่นที่ Emirates Stadium และ Meadow Park นอกจากนี้ เอ็มจี และ ทีม Arsenal จะร่วมกันสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่น่าสนใจเพื่อแฟนบอลด้วย

●   Mr. Guy Pigounakis, Commercial Director at MG Motor UK กล่าวว่า “การร่วมมือกับ Arsenal F.C. ในปีที่บริษัทครบรอบ 100 ปี ถือเป็นบทสำคัญอีกบทหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ เอ็มจี เราไม่ได้แค่สนับสนุนสโมสรระดับโลก แต่เรายังมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนอนาคตของวงการฟุตบอลด้วยการสนับสนุนการเติบโตของฟุตบอลหญิง Arsenal W.F.C. และแสดงความหลงใหลในกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก”

●   Juliet Slot, Arsenal’s Chief Commercial Officer กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ เอ็มจี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผู้สนับสนุน ซึ่ง เอ็มจี ถือเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในด้านประวัติศาสตร์และมรดกเกี่ยวกับยานยนต์ และยังมาพร้อมกับวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้าซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของสโมสร ในปีที่ เอ็มจี ฉลองครบรอบ 100 ปี เรารู้สึกตื่นเต้นที่ เอ็มจี จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางการเติบโตระยะยาวของเรา และเรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับ เอ็มจี เพื่อส่งเสริมการเป็นผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

●   ในปี 2023 เอ็มจี ขายรถยนต์ใหม่ได้มากกว่า 80,000 คัน ในสหราชอาณาจักรเท่านั้น และได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศ และฤดูกาล 2024/25 MG Cyberster จะเข้ามาเสริมทัพรถยนต์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพของ เอ็มจี เพื่อนำพา เอ็มจี กลับมาโลดแล่นบนถนนอังกฤษอีกครั้ง

●   ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น เอ็มจี ยังมีรถไฟฟ้าโกลบอลโมเดลอย่าง MG4 Electric ที่คว้ารางวัลมาแล้วมากกว่า 30 รางวัลทั่วโลก ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2022 รวมถึงรางวัล Best Small Electric Car of the year จาก What Car? Awards เป็นปีที่สองติดต่อกัน

●   สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ MG Motor Global ได้ที่ Facebook : facebook.com/MGMotorGlobal หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG Call centre โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com หรือ Facebook: facebook.com/MGcarsThailand       ●