January 30, 2024
Motortrivia Team (10205 articles)

Triumph ร่วมกับ 2 สำนักแต่ง คัสตอม Speed และ Scrambler

ประชาสัมพันธ์

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) เผยความร่วมมือกับ 2 สำนักแต่งรถจักรยานยนต์ชั้นนำ K-SPEED และ ZEUS CUSTOM ในการคัสตอม 2 รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่สร้างกระแสความสนใจจากผู้ขับขี่ทั่วโลก ได้แก่ Speed 40) และ Scrambler 400 X ครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ อันเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ขับขี่ที่มีความชื่นชอบในการคัสตอมรถจักรยานยนต์เฉพาะตัว ให้สามารถปรับแต่งรถจักรยานยนต์ได้ตามความต้องการและสไตล์ ตอกย้ำการเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลกที่ไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์รถจักรยานยนต์หลายประเภทและบริการครอบคลุม เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือระดับและความสมบูรณ์แบบให้ผู้ขับขี่ทุกคน

นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

●   นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า “ในฐานะแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 120 ปี ที่มีปณิธานหลักในการทำงานคือการมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่ คลาสสิกร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ พร้อมมอบความภาคภูมิใจในการครอบครองเป็นเจ้าของ รวมไปถึงการให้บริการที่ครอบคลุม เช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่ของไทรอัมพ์ ได้แก่ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ที่นอกจากจะส่งมอบการขับขี่ที่สนุกสนาน มีความคล่องตัว พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ขับขี่ โดยจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์ที่สะท้อน DNA ไทรอัมพ์แบบร่วมสมัยที่เหนือกาลเวลา รูปลักษณ์ดั้งเดิมตามแบบฉบับรถจักรยานยนต์โรสเตอร์และสแครมเบลอร์ขนานแท้ ดังนั้นการได้ร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งแรกกับสำนักแต่งรถชั้นนำทั้ง K-SPEED และ ZEUS CUSTOM ที่มีประสบการณ์คร่ำวอดในแวดวงการคัสตอมรถจักรยานยนต์ของไทยในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะสามารถรังสรรค์รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์สปีด 400 และ สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์ ที่มีความสวยงามและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มีความสนใจและชื่นชอบในการคัสตอมรถจักรยานยนต์ได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่นดังกล่าว มีกำหนดเผยโฉมให้ชมอย่างใกล้ชิดภายในงาน Motor Show 2024 ที่จะถึงนี้”

นายธนดิษ สาระเวก ผู้ก่อตั้ง K-SPEED

●   นายธนดิษ สาระเวก ผู้ก่อตั้ง K-SPEED สำนักแต่งรถจักรยานยนต์ชื่อดังสัญชาติไทย เผยว่า “มีความรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับไทรอัมพ์อย่างเป็นทางการ โดยมีความชื่นชอบในรถไทรอัมพ์อยู่แล้ว และมีประสบการณ์ในการคัสตอมรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ตั้งแต่ยุคแรก ๆ ซึ่งครั้งนี้ได้รับโอกาสในการคัสตอมรถจักรยานยนต์รุ่น สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์ ที่ถือเป็นรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเหมาะกับการคัสตอมอย่างมาก เพราะว่าสามารถคัสตอมออกมาได้หลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น Café racer หรือ Tracker ตลอดจนสายลุย เป็นต้น สำหรับรายละเอียดของการคัสตอมครั้งนี้ก็อยากให้ทุกคนคอยติดตามว่า K-SPEED จะทำออกมาในรูปลักษณ์สไตล์ไหน”

นายวรวิทย์ เรืองจันทานุกูล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง ZUES CUSTOM

●   นายวรวิทย์ เรืองจันทานุกูล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง ZUES CUSTOM สำนักตกแต่งรถจักรยานยนต์สไตล์วินเทจ กล่าวว่า “สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ZUES CUSTOM มีโอกาสได้คัสตอมไทรอัมพ์สปีด 400 ที่เป็นรถจักรยานยนต์ที่มุ่งเน้นการใช้งานบนท้องถนนเป็นหลัก ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่เหมาะกับสไตล์คัสตอมของ ZUES อยู่แล้ว เนื่องด้วยเรามีความชำนาญในการคัสตอมรถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์การเดินทางหรือใช้งานในชีวิตประจำวัน เชื่อมั่นว่าการคัสตอมในครั้งนี้จะเป็นแนวทางให้คนที่สนใจและอยากคัสตอมรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สปีด 400 ได้แน่นอน พร้อมกันนี้ขอขอบคุณไทรอัมพ์ที่ได้ให้ ZUES เป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นโปรเจคคัสตอมรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์กับสำนักแต่งรถในไทยอย่างเป็นทางการด้วยครับ”

●   สำหรับรายละเอียดรวมถึงแรงบันดาลใจของการคัสตอมรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Speed 400 และ Scrambler 400 X จากฝีมือของทั้ง 2 สำนักแต่งรถชั้นนำของไทยในครั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand ในขณะที่ผู้สนใจรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทั้ง 2 รุ่น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ       ●