February 18, 2024
Motortrivia Team (10210 articles)

CP Foton และ We Chef ส่งรถบรรทุกไฟฟ้า TM iBlue45 เจาะธุรกิจ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัสแบรนด์โฟตอน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ We Chef Thailand ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นฟู้ดทรัคชั้นนำ ชูแนวคิด “More Environmental SMEs” ส่ง Foton TM iBlue45 ตอบโจทย์ความคุ้มค่าที่มากกว่า แก่ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไซส์ เอฟ แอนด์ บี (Food & Beverage) ยุคใหม่ ในงาน Franchise SMEs Expo 2024 ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ BCC HALL ชั้น 5 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

●   นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ทุกวันนี้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก หรือในกลุ่ม Food Truck & One-Stop Mobile Serviceต่างให้ความสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและการส่งเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นแตกต่าง จึงปรับมาใช้รถบรรทุกไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ล้อ ในการทำธุรกิจมากขึ้น ด้วยความสะดวกคล่องตัว เดินทางได้ไม่ติดเวลา พื้นที่ต่อตู้อเนกประสงค์เพื่อทำการค้ามีมากกว่ารถปิกอัพทั่วไป แล้วรถบรรทุกไฟฟ้ายังให้ความคุ้มค่าต่อการลงทุน ในระยะยาวที่มากกว่า เพราะมีค่าเชื้อเพลิงแน่นอน ค่าบำรุงรักษาต่ำ และอายุการใช้งานยาวนาน เราจึงได้ร่วมกับ We Chef ผู้นำธุรกิจฟู้ดทรัค ที่เป็นที่รู้จักดีของผู้ประกอบการ นำเสนอทางเลือกเพิ่มเติมที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น ซึ่งหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ”

●   รถบรรทุกไฟฟ้าแบรนด์โฟตอน รุ่น TM iBlue45 เป็นโปรดักส์เรือธงยอดนิยมแห่งปี ทนทานด้วยแบตเตอรี่ CATL ขนาด 38.64 kWh. สะดวกใช้งานด้วยหัวชาร์จแบบ CCS Type2 ผ่านมาตรฐานยุโรป IP68 สำหรับอุปกรณ์แรงดันไฟฟ้าสูง และ IP67 สำหรับอุปกรณ์แรงดันไฟฟ้าต่ำ รับประกันความคุ้มค่าด้วยประกันตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทางรับประกันแบตเตอรี่ และ ระบบไฟฟ้า 5 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร (รายละเอียดตามที่บริษัทฯ กำหนด) การันตีด้วยรางวัล Business+ Product of The Year Award 2023 ในกลุ่มผลิตยานยนต์-พลังงานและน้ำมัน จากการสำรวจความพึงพอใจผู้บริโภคของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับนิตยสารธุรกิจชั้นนำ เดอะ บิสิเนสพลัส

●   งาน Franchise SMEs Expo 2024 เปิดให้เข้าชมฟรี ณ BCC HALL ชั้น 5 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์ 2567      ●