February 8, 2024
Motortrivia Team (10205 articles)

5 รถหรูกว่า 100 ล้าน เข้าฉาก MV แห่งปี “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)”

ประชาสัมพันธ์

●   วันนี้ขอพาไปส่องรถหรูทั้ง 5 คันที่นำมาเข้าฉากใน MV ซิงเกิลใหม่ “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” เพลงร็อคซาวด์ดีไซน์ล้ำของแอ็คมี่- DoubleDeep ที่มีมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท ทั้งไฮเปอร์คาร์-ซูเปอร์คาร์- ลักซ์ชัวรีคาร์ มาดูกันว่ามีรถรุ่นไหนและราคาเท่าไหร่กันบ้าง

●   1. McLaren 765LT : รถซูเปอร์คาร์จากแดนผู้ดี ที่มีเพียง 765 คันในโลกเท่านั้น มาพร้อมดีไซน์ภายนอกมีลักษณะเหมือนยานอวกาศ มีน้ำหนักเบา การขับขี่ที่ดุดันจากเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ทำให้มีพละกำลังสูงสุด 765 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 800 นิวตันเมตร ภายในห้องโดยสารพื้นรถและเบาะใช้คาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบามาก ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 48 ล้านบาท

●   2. Bentley Flying Spur First Edition W12 : รถตัวท็อปดีไซน์สุดล้ำสมัยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากรถต้นแบบ EXP100 GT ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยมีเครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร มีพละกำลังสูงสุด 635 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร ภายในห้องโดยสารนั่งได้สบายพร้อมด้วยวัสดุคุณภาพในระดับหรูหราประณีตผสมผสานระบบไฮเทคต่าง ๆ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 25,990,000 บาท

●   3. Bentley Flying Spur V8 : รถซีดานสุดหรูระดับไฮคลาส มีดีไซน์ที่หรูหราผสมผสานความโฉบเฉี่ยวและความคล่องตัว ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ พละกำลังสูงสุด 542 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 770 นิวตันเมตร ภายในห้องโดยสารทำจากวัสดุคุณภาพสูงจากคาร์บอนไฟเบอร์ผสมผสานลายไม้หรูสุดคลาสสิก เบาะนั่งสามารถปรับนวด-ปรับอุณหภูมิได้ และออฟชั่นสุดว้าวอีกมากมาย ถือเป็นรถเก็บสะสมของคนรัก Luxury Car เนื่องจากรถรุ่นนี้ไม่มีการผลิตออกมาแล้ว ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 18 ล้านบาท

●   4. Porsche 718 Cayman GT4 : รถสายหล่อแม้จะตัวเล็กแต่ขุมกำลังไม่เล็ก มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร NA flat-six มีพละกำลังสูงสุด 493 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร และมีการใช้วัสดุ Reinforced Plastic Carbon Fiber ความแข็งแกร่ง น้ำหนักเบา มาพร้อมหลังคาประทุนน้ำหนักเบาพับเก็บลงภายใต้ฝากระโปรงท้ายได้อย่างรวดเร็ว ภายในห้องโดยสารเรียบหรูดูแพงมาพร้อมกับวัสดุคุณภาพระดับ Premium ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 9 ล้านบาท

●   5. Porsche Cayenne Platinum Edition : รถรูปทรงเท่พร้อมดึงดูดทุกสายตา ดีไซน์สุดประณีตและผสมผสานความหรูหรา มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Cayenne E-Hybrid มีพละกำลังสูงสุด 462 แรงม้า หรือ 340 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 700 นิวตันเมตร ภายในห้องโดยสารดีไซน์ที่สัมผัสถึงความหรูหรา มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่ง Aluminium Interior Package และชิ้นงานภายในสีเงิน Silver-Coloured Trims ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 8.9 ล้านบาท

●   ชมรถหรูตัวเต็มๆ ได้ในมิวสิกวิดีโอสุดแพง “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” ซิงเกิลล่าสุดจาก แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี และ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ แห่งวง DoubleDeep ภายใต้สังกัด Great Begins Records ได้ที่ https://youtu.be/ZBfM4wOFZRk