February 1, 2024
Motortrivia Team (10205 articles)

Neta ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่คุมตลาดเมืองไทย

ประชาสัมพันธ์

●   Neta ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่นั่งแท่นคุมตลาดเมืองไทย สานต่อพันธกิจ “สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทุกคน” เพื่อให้คนไทยมีโอกาสใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

●   Neta Auto ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ Neta จากประเทศจีน ประกาศแต่งตั้ง มร. ชู กังจื้อ (Mr. Shu Gangzhi) ที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของจีนเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด สานต่อความสำเร็จของแบรนด์ Neta ในประเทศไทย แทน มร. เป่า จ้วงเฟย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป พร้อมเดินหน้าแผนงานแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่คนไทยสามารถเป็นเจ้าของได้จริง

●   ทั้งนี้ มร. ชู กังจื้อ มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์มากว่า 24 ปี และมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้ามากว่า 8 ปี อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของแบรนด์ Neta ในระดับสากลด้วยการกำกับดูและสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจและสร้างการเติบโตที่รวดเร็วให้กับแบรนด์ Neta ในภูมิภาคยุโรปและตะวันออกกลาง

●   มร. ชู กังจื้อ กล่าวว่า “Neta ให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางของการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ Neta ในภูมิภาคอาเซียน และขอขอบคุณ มร.เป่า จ้วงเฟย ซึ่งทำให้ Neta ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในตลาดเมืองไทย โดยในปีที่ผ่านมา Neta V รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ City Car มียอดขายสูงถึง 13,836 คัน ครองส่วนแบ่งทางการตลาดกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ 17% เราเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยปี 2567 จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและยืนยันแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ของเราในตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของฐานผู้ใช้ที่กว้างขึ้น ทั้งนี้ผมมั่นใจว่าด้วยพันกิจ“สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทุกคน” พร้อมการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมไปถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขายที่ครอบคลุมจากเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจะทำให้เราเติบโตอย่างมั่นคงในตลาดภูมิภาคนี้”

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Neta Call Center โทร. 02-023 9968 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ Neta ได้ที่ Facebook : Neta Auto Thailand หรือ Neta Line Official : @netaautothailand หรือ Website : www.neta.co.th       ●