February 23, 2024
Motortrivia Team (10258 articles)

ประกันติดล้อ ยกระดับบริการขายถึงเคลม ผ่าน Call Center 1501

ประชาสัมพันธ์

●   นางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูง ประกันติดล้อ บริหารโดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR กล่าวว่า ประกันติดล้อถือเป็นแบรนด์นายหน้าประกันอันดับ 1 ที่มีจุดแข็งด้านการให้คำปรึกษาและนำเสนอขายประกันให้กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด (Face to Face) จากนายหน้าประกันมืออาชีพที่มีใบอนุญาตนายหน้าถูกต้องกว่า 5,000 คน ประจำสาขาเงินติดล้อและจุดบริการกว่า 1,600 แห่งทั่วประเทศ และจากพนักงานให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ทางโทรศัพท์ ที่มีใบอนุญาตนายหน้าถูกต้องอีกเกือบ 400 คน พร้อมทางเลือกที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการครอบคลุมทุกความเสี่ยงในการใช้ชีวิตทั้ง รถ คน บ้าน จากพันธมิตรประกันชั้นนำกว่า 15 บริษัท และเรายังถือเป็นผู้ริเริ่มการให้บริการผ่อนเบี้ยประกันด้วยเงินสด ไม่เสียดอกเบี้ย ภายใต้เจตนาเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงประกันได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีฐานลูกค้าที่ถือกรมธรรม์กับเราอยู่กว่า 1.2 ล้านฉบับ และเรายังพบว่าลูกค้าที่ซื้อประกันกับนายหน้าประกันทั่วไป มักถูกละเลย ไม่ได้รับบริการที่ดีหลังการขาย หรือกรณีเกิดอุบัติเหตุ ลูกค้ามักถูกทอดทิ้งให้ต้องเรียกร้องสิทธิการเคลมเพียงลำพัง

●   จากความสำเร็จที่ผ่านมา ในฐานะผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ผนวกกับปัญหาด้านบริการที่ลูกค้าพบเจอ เราจึงพัฒนาและยกระดับบริการให้กับลูกค้าของ ประกันติดล้อ โดยเปิดให้บริการ Call Center 1501 ซึ่งถือเป็นบริการพิเศษที่มีความพร้อมในการให้บริการด้านประกันกับลูกค้า ทั้งบริการรับแจ้งและประสานงานเคลมจากอุบัติเหตุ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน บริการติดตามสถานะการเคลม บริการให้คำปรึกษาด้านการเรียกร้องสินไหม ผ่านช่องทาง Call Center และสาขาเงินติดล้อ ซึ่งมีพนักงานที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันถูกต้อง พร้อมให้คำแนะนำ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถขอคำปรึกษาด้านการซื้อประกัน การผ่อนประกัน การแก้ไขและติดตามกรมธรรม์ การสอบถามข้อมูลในตารางกรมธรรม์ ได้สะดวกผ่าน หมายเลข 1501 ทุกวัน ตลอด 24 ชม. ซึ่งรองรับการให้บริการสำหรับลูกค้าประกันโดยเฉพาะ “ต่อจากนี้ไปมาตรฐานด้านบริการของเรา จะเปลี่ยนนิยามของคำว่านายหน้าประกันในประเทศไทย”

●   ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดให้บริการ Call Center 1501 ในช่วงเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยในระยะเวลาเพียง 2 เดือน มีจำนวนลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา เพื่อขอรับบริการด้านต่างๆ ถึงกว่า 3,000 ครั้ง และสำหรับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งอุบัติเหตุ เรายังมีการติดต่อกลับหาลูกค้าทุกเคสทุกกรณี เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่สำรวจภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

●   สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมข้อมูลประกันติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com, Facebook Page เงินติดล้อ, และ ประกันติดล้อ Call Center 1501        ●