March 6, 2024
Motortrivia Team (10205 articles)

Auction Express รีแบรนด์ พลิกโฉมระบบประมูลรถยนต์ใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ประธานบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส จำกัด ได้แนะนำระบบประมูลใหม่ในรูปแบบแพลตฟอร์มที่ปรับปรุง และพัฒนาขึ้นใหม่ ของบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส บริษัทประมูลรถยนต์ออนไลน์ ที่พร้อมให้บริการและรุกตลาดรถยนต์ใช้แล้วด้วยระบบประมูลออนไลน์อันทันสมัย รวดเร็ว สะดวกสบาย ยิ่งขึ้น ในการรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปัจจุบันหันมาใช้แพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น รวมทั้งเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการ ที่นิยม ความสะดวก และความเชื่อมั่น ทั้งนี้ ด้วยความถูกต้อง แม่นยำของการตรวจประเมินสภาพรถ ของ Auction Express จะช่วยยกระดับมาตรฐานการประมูลรถยนต์ในประเทศ และด้วยมาตรฐานของการตรวจสภาพรถที่มีความถูกต้อง แม่นยำ ครอบคลุมทุกจุด ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถใช้เวลาในการทำธุรกิจได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Auction Express พร้อมแล้วกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อขับเคลื่อนวงการประมูลรถยนต์มือสองของไทยด้วยความโปร่งใสและน่าเชื่อถือบนนวัตกรรมระบบประมูลออนไลน์ ที่ทันสมัย สะดวก ทุกที่ทุกเวลา วางใจได้

●   นายรุ่งโรจน์ กล่าวว่า “Auction Express เป็นบริษัทประมูลรถยนต์มือสองแบบออนไลน์ 100% ภายใต้คอนเซปต์ “การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง” ซึ่ง Auction Express ได้มีการพัฒนาระบบประมูลรถยนต์ใหม่ โดยนำเสียงสะท้อนจากลูกค้ามาพัฒนาระบบให้ดีขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการซื้อ – ขายของกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น และ Auction Express พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐาน ที่มาพร้อมกับความสะดวก รวดเร็ว เพื่อให้ผู้ขายไว้วางใจในการส่งรถเข้าประมูล และผู้ซื้อมั่นใจว่าจะได้รับรถที่มีคุณภาพที่ดี เพื่อให้เราเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า และเป็นผู้นำขับเคลื่อนวงการประมูลรถยนต์มือสอง ของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วย มาตรฐาน TVI-A Standard หรือ มาตรฐานการตรวจสภาพและประเมินเกรดรถประมูลของ Auction Express โดยเราได้พัฒนาการตรวจสภาพรถมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีการตรวจรายละเอียด ครอบคลุมถึง 8 หมวด และรายการตรวจสภาพรถมากถึง 110 จุดและเรายังให้ความมั่นใจด้วยการรับประกันซื้อคืนกรณีรถประมูลประเมินเกรดไม่ถูกต้อง หรือ Guarantee Buy Back (GTBB) อีกด้วย”

●   นอกจากนี้ Auction Express ยังนำเสนอความสะดวกด้วยการประมูลแบบ Anywhere, Anytime และ ระบบฝากราคาประมูลล่วงหน้า(Proxy bid) ซึ่งลูกค้ายังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความรวดเร็ว ได้ด้วยระบบการประมูลโฉมใหม่ ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกแพลตฟอร์มการใช้งาน ที่สำคัญลูกค้าที่ใช้บริการกับ Auction Express สามารถไว้วางใจได้ในเรื่องของการประมูลออนไลน์ที่โปร่งใส และยังมีพื้นที่จอดรับฝากรถที่ได้มาตรฐาน ด้วยการติดตั้งกล้อง CCTV รอบพื้นที่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม และมีประกันที่คุ้มครองความเสียหายรถยนต์ในพื้นที่อีกด้วย

●   นายกำพล เอกเมธีพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามี Inspector ระดับมืออาชีพ ที่ผ่านการอบรมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยเครื่องมือการตรวจที่ทันสมัย เราทำการขับทดสอบรถจริงบนถนนทดสอบทุกคัน ทำให้เราสามารถคำนวณเกรดรถประมูลได้อย่างแม่นยำ ผ่านระบบ AGIS Application โดยระบบจะคำนวณ 6 เกรดย่อย ตามน้ำหนักความสำคัญเพื่อออกมาเป็นเกรดรวม ตามมาตรฐาน Auction Express ทั้งหมด 8 เกรด”

●   “Auction Express เราพร้อมให้บริการด้วยมาตรฐาน ที่มาพร้อมกับความสะดวก รวดเร็ว เพื่อให้ผู้ขายไว้วางใจในการส่งรถเข้าประมูล และผู้ซื้อมั่นใจว่าจะได้รับรถที่มีคุณภาพที่ดี เพื่อให้เรา เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า และเป็นผู้นำขับเคลื่อนวงการประมูลรถยนต์มือสองของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

●   สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อ บริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส จำกัด โทรศัพท์ : 02-027-7885 จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. หรืออี-เมล : [email protected] หรือเว็บไซต์ : www.auctionexpress.co.th หรือ LINE : @auctionexpress หรือ facebook : Auction Express Thailand หรือ TikTok : @auction.express       ●