March 1, 2024
Motortrivia Team (10210 articles)

Rever Auto และ Motto Auction จัดประมูล BYD มือสอง

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ สานต่อความร่วมมือในการสร้างมาตรฐานการส่งต่อรถยนต์ไฟฟ้าใช้แล้วสู่ตลาดมือสองกับ บริษัท มอตโต้ อ็อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำการประมูลยานยนต์ และเป็นผู้บุกเบิกการประมูลยานยนต์ออนไลน์ในไทย ร่วมจัดประมูลรถยนต์ไฟฟ้ามือสองจาก BYD เป็นครั้งแรก นำร่องด้วยรุ่นยอดนิยม BYD ATTO 3 การันตีคุณภาพด้วย “RÊVER Inspected” โปรแกรมประเมินและตรวจสอบสภาพรถอย่างรอบด้านกว่า 151 รายการ มาพรอม Warranty นานสูงสุด 8 ปี (ขึ้นอยู่กับการส่งมอบรถครั้งแรก โดยวันเริ่มต้นรับประกันเป็นไปตามที่ระบุในสมุดรับประกัน) และบริการจัดไฟแนนซ์โดยผู้ให้บริการสินเชื่อชั้นนำ (เงื่อนไขขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ขออนุมัติสินเชื่อ) ตอกย้ำการเป็นผู้นำของเรเว่ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าของไทย พร้อมต่อยอดความเชื่อมั่นสู่การให้บริการในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า BYD มือสองที่ลูกค้าสามารถขายต่อได้ราคาดีไม่มีตก

●   นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “จากความสำเร็จของ BYD ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยด้วยยอดจดทะเบียนอันดับหนึ่งในปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ประกอบกับความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรเว่จึงมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับมอตโต้ อ็อคชั่น ในการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ที่ผ่านการทดลองขับโดยมีระยะไมล์น้อย สภาพสมบูรณ์ทั้งตัวถังและแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery) ทั้งยังผ่านการตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน เข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามือสองซึ่งเป็นตลาดที่กำลังได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง ลูกค้าและผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่ารถยนต์ไฟฟ้าที่ผ่านการใช้งานแล้วจาก BYD ยังคงครบครันทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นและเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่สำคัญ ยังมาพร้อมราคาที่สมเหตุสมผลและเข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย”

●   นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวเสริมว่า “หลังจากที่กลุ่มธุรกิจเรเว่ได้ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือด้านธุรกิจกับมอตโต้ อ็อคชั่น เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา วันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าร่วมกันเพื่อรุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าใช้แล้วอย่างเต็มรูปแบบกับการประมูลรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 มือสองอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงและรองรับความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มมากขึ้น นอกจากนี้ โปรแกรมการตรวจสอบประสิทธิภาพรถยนต์ไฟฟ้าอย่างรอบด้าน ‘RÊVER Inspected’ ที่ครอบคลุมตั้งแต่การตรวจสอบสภาพทั่วไป สภาพทางเทคนิค รวมถึงประสิทธิภาพและคุณภาพของแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery) ยังช่วยให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า BYD สามารถกำหนดราคาขายต่อได้อย่างเหมาะสม เราเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีรถยนต์ไฟฟ้าหมุนเวียนในตลาดและออกสู่ท้องถนนมากขึ้น ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยให้กลายเป็น NEV Nation ได้อย่างแท้จริงในอนาคต”

●   นายอรรณพ ไมเคิล เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอตโต้ อ็อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการผนึกพลังความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีการประมูลระหว่างมอตโต้ อ็อคชั่น และกลุ่มธุรกิจเรเว่ จะยกระดับตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามือสองขึ้นไปอีกขั้น โดยมอตโต้ อ็อคชั่น จะต่อยอดการตรวจสอบสภาพรถยนต์จากเรเว่ และจัดเกรดรถสำหรับการพิจารณาเสนอราคา เพื่ออำนวยความสะดวกสบายและสร้างความเชื่อมั่นสูงสุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสถานะทางทะเบียน และระบบการประมูลออนไลน์ที่มีความเสถียรสามารถรองรับผู้ประมูลออนไลน์จำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ โปร่งใส และตรวจสอบได้ อีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากคือการสร้างประสบการณ์ในการบริการที่ดีและครบวงจร ด้วยบริการหลังการขายเริ่มตั้งแต่การตรวจสอบยอดและชำระเงินภายระบบออนไลน์ payment gateway การขนส่งยานยนต์ถึงหน้าบ้าน การโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ และยังมีบริการหลังการขายอีกมากมาย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความคุ้มค่าสู่ผู้บริโภคในตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามือสองอย่างยั่งยืนต่อไป”

●   ทั้งนี้ โปรแกรมตรวจสภาพรถยนต์ฟ้า RÊVER Inspected มีจุดประสงค์ในการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้งานว่ารถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกคันที่ถูกส่งต่อมายังตลาดมือสองผ่าน มอตโต้ อ็อคชั่น ได้รับการตรวจสอบและรับรองด้วยมาตรฐานสูงสุดอย่างรอบด้าน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การประเมินสภาพ Blade Battery (SOH) นวัตกรรมอันล้ำหน้า ลิขสิทธิ์เฉพาะของ BYD ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถชาร์จไฟได้มากกว่า 5,000 ครั้งหรือกว่า 1 ล้านกิโลเมตร ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้รถยนต์ไฟฟ้ามือสองจาก BYD ยังคงครบครันทั้งในแง่คุณภาพและราคาขายต่อ โดยกลุ่มธุรกิจเรเว่จะยังคงมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำหน้าที่มาพร้อมความปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งเสริมสร้างโลกที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน

●   ในการประมูลครั้งนี้ เรเว่ ออโตโมทีฟ ได้นำรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 Extended Range ที่ผ่านการทดลองขับจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ทะยอยมาเข้าร่วมประมูลจำนวน 21 คัน โดยเปิดประมูลทั้งแบบออฟไลน์สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในงานและแบบออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ มอตโต้ อ็อคชั่น โดยราคาประมูลเริ่มต้นที่ 700,000 บาท และราคาประมูลสูงสุด 852,000 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ตามอายุการใช้งานของรถและปีจดทะเบียน)

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.reverautomotive.com หรือ www.mottoauction.com