March 31, 2024
Motortrivia Team (10242 articles)

MG เริ่มนำร่อง ใช้เทคโนโลยี AI ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย เริ่มนำเทคโนโลยี AI หรือ Artificial intelligent เข้ามามีบทบาทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์รถยนต์ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 และถือเป็นก้าวที่สองต่อจากระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่ใช้ระบบเสียงภาษาไทยเป็นครั้งแรกใน MG ZS และทำให้ เอ็มจี เป็นที่กล่าวถึงในตลาดรถยนต์ไทยกับ คำติดปากอย่าง “Hello MG” ซึ่งในอนาคต ทางบริษัทฯ มีแผนจะพัฒนาและประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI อย่างต่อเนื่องในส่วนงานต่างๆ

●   นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “งานในครั้งนี้ เอ็มจี ได้นำเทคโนโลยี AI เข้ามาใช้ในการทำงาน เพื่อยกระดับแบรนด์ให้มีความล้ำสมัย และสามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น ตามแนวทางการพัฒนาธุรกิจสู่ทศวรรษที่สองในประเทศไทยที่สอดคล้องกับทิศทางการขับเคลื่อนของ เอ็มจี ในระดับโลกที่มุ่งเดินหน้านำเสนอความเป็น โกลบอลแบรนด์ ที่สามารถปรับตัวได้ไวเข้ากับเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ ภายใต้โจทย์สำคัญในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีอยู่ให้ได้ครอบคลุมมากที่สุด โดย เอ็มจี มีการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป พร้อมที่จะนำเสนอทางเลือกใหม่ที่มีความโดดเด่น ทั้งด้านดีไซน์ นวัตกรรม และราคาที่คุ้มค่า ภายใต้แกนหลัก Technology, Fashion และ Value ในอนาคตอันใกล้ เอ็มจี มีแผนที่จะต่อยอดในการนำ AI ไปใช้ในช่องทางดิจิทัลต่างๆ ทั้งงานด้านการตลาดและส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็น การ LIVE ในช่องทางอีคอมเมิร์ซ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มลูกค้า รวมถึงการนำมาใช้ในการให้ข้อมูลทั้งในส่วนของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในรูปแบบใหม่ๆ เป็นต้น”

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ เอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com      ●

Tags CSR, MG