March 27, 2024
Motortrivia Team (10204 articles)

ไทยฮอนด้า และกลุ่มสิทธิผล สนับสนุนเด็กไทยล่าความสำเร็จระดับโลก

ประชาสัมพันธ์

●  “กลุ่มสิทธิผล” บริษัทคนไทย ประกาศสนับสนุนนักแข่งไทยร่วมเซ็นสัญญา “ไทยฮอนด้า” ล่าความสำเร็จในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก นำโดย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ใน ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ใน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมหนุนตั้งแต่โครงการระดับเยาวชนอย่าง “ฮอนด้า อะคาเดมี่” จนถึงทีมระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ย้ำพร้อมผลักดันนักบิดไทยสู่ “โมโตจีพี” เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

●  เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ “กลุ่มสิทธิผล” (The Sittipol Group) ที่ก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่ง นำโดย 2 นักบิดไทยที่ลงแข่งขันรายการระดับโลกในรายการ โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ อย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ในรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่เพิ่งเดินทางกลับถึงประเทศไทยหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันสนาม 2 ที่ โปรตุเกส

●  ขณะเดียวกัน “กลุ่มสิทธิผล” จะก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งของ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ทั้งจากโครงการ “เรซ ทู เดอะ ดรีม” และ “เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน” รวมถึงโครงการระดับเยาวชนอย่าง “ฮอนด้า อะคาเดมี่” และ “ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ” เพื่อผลักดันสู่เป้าหมายที่วางไว้ร่วมกัน

●  นายทนง ลี้อิสระนุกูล กรรมการผู้จัดการ “กลุ่มสิทธิผล” กล่าวว่า “เราเล็งเห็นความสำคัญของการสนับสนุนเด็กไทยในทุกระดับ ของมอเตอร์สปอร์ต เนื่องจาก ‘กลุ่มสิทธิผล’ เราเป็นบริษัทของคนไทย เรารู้สึกยินดีและต้องขอขอบคุณ ไทยฮอนด้า ที่ให้เราก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนในครั้งนี้ กับทีมระดับโลก และการผลักดันนักแข่งรถชาวไทยโลดแล่นในการแข่งขันระดับโลก”

●  “กลุ่มสิทธิผล” เราสนับสนุนทั้ง “ก้อง-สมเกียรติ” และ “ก๊องส์-ธัชกร” มาก่อนแล้วตั้งแต่เขายังเด็กๆ นี่จึงเป็นนิมิตรหมายที่ดีมาก เราดีใจเหมือนคนไทยทุกคนเมื่อได้เห็นเขาขึ้นโพเดียม หรือคว้าชัยชนะ เห็นเขายกมือไหว้ผ่านกล้องถ่ายทอดสด มาถึงปีนี้การแข่งขันเริ่มสูงขึ้น เราขอเป็นกำลังเสริมเล็กๆ ให้ทีมและเด็กไทยมีเป้าหมายในอนาคตที่ดี และพร้อมจะสนับสนุนต่อเนื่อง เพราะไทยฮอนด้า มีเป้าหมายจะพาเด็กไทยไปสู่รุ่นใหญ่อย่าง “โมโตจีพี” ไห้ได้ในปี 2025 เราเองก็พร้อมจะเดินทางไปด้วยกัน”

●  ดร. อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ไทยฮอนด้า กับ กลุ่มสิทธิผล เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเป็นคู่ค้ากันมายาวนาน ดีใจมาก ที่บริษัทคนไทยช่วยกันผลักดัน สนับสนุนนักแข่งไทยไปสู่ระดับโลก ต้องขอขอบคุณ “กลุ่มสิทธิผล” ที่มอบกำลังใจสำคัญนี้ให้กับเด็กไทย ไม่ใช่เพียง “ก้อง-สมเกียรติ” ใน โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และ “ก๊องส์-ธัชกร” ใน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เท่านั้น แต่จะเข้ามาสนับสนุนตั้งแต่ระดับ ฮอนด้า อะคาเดมี่, ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ ไปจนถึงทีมแข่งขัน ไทยฮอนด้า ในทุกระดับ”

●  ก้อง – สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เจ้าของ 2 ชัยชนะ, 6 โพเดียม และ 2 โพลโพซิชั่น ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า “ในฐานะนักกีฬาไทยผมรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่พาธงชาติไทยลงแข่งขันทุกๆ สนาม ผมขอขอบคุณ “กลุ่มสิทธิผล” ที่ก้าวเข้ามาสนับสนุน ผมและนักแข่งไทยฮอนด้าเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างผลงานที่ดีฝากแฟนชาวไทยครับ”

●  ก๊องส์ – ธัชกร บัวศรี นักบิดไทยที่เข้าร่วมแข่งขันในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ แบบเต็มฤดูกาลเป็นปีแรกกล่าวว่า “ผมขอขอบคุณ “กลุ่มสิทธิผล” ที่สนับสนุนเด็กไทยกับการแข่งขันในระดับโลก และรู้สึกภูมิใจมากครับที่มีสปอนเซอร์จากประเทศไทยติดอยู่บนหมวกสำหรับการแข่งขัน”

●  แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream      ●