March 6, 2024
Motortrivia Team (10210 articles)

ttb DRIVE กระตุ้นตลาดรถมือสอง ส่งแคมเปญ ขายรถเองบนรถโดนใจ

ประชาสัมพันธ์

●   ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องรถในทุกช่วงชีวิต สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถมือสองในปีนี้ ทาง Roddonjai เว็บไซต์ซื้อขายรถมือสองคุณภาพโดนใจ เปิดหมวดพิเศษ “รถบ้านดูแลดี” ขายตรงจากเจ้าของรถตัวจริง พร้อมแคมเปญ “ขายรถเองบนรถโดนใจ ขายง่าย ขายไว ได้ราคาดี” ฟรีค่าตรวจสภาพรถยนต์ มูลค่า 1,500 บาทแก่ผู้ขาย

●   นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัว Roddonjai แพลตฟอร์มออนไลน์ซื้อขายรถมือสองไปเมื่อปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีรถมือสองคุณภาพดีให้เลือกผ่าน Roddonjai.com ร่วม 16,000 คัน ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากความโดดเด่นที่มุ่งคัดสรรรถยนต์มือสองใน 5 หมวดรถพิเศษ ที่คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ ได้แก่ รถผู้บริหารวิ่งน้อย รถ 5 ดาวอายุไม่ถึง 5 ปี รถเทสจากโชว์รูม รถนางฟ้าเช็กแต่ศูนย์ และรถวารันตีเหลือ ซึ่งขายรถออกไปแล้วกว่า 12,000 คัน จากดีลเลอร์เต็นท์รถพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ สำหรับในปี 2567 นี้ Roddonjai ได้เสริมทัพรถคัดคุณภาพจากแหล่งที่มาพิเศษเพิ่มเติม ในหมวดของ “รถบ้านดูแลดี” ซึ่งคาดว่าจะมีรถบ้านมาจำหน่ายบนเว็บไซต์ Roddonjai ไม่ต่ำกว่า 10,000 คัน และช่วยผลักดันยอดจำหน่ายรวมของรถยนต์มือสองของ Roddonjai เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า

นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต

●   สำหรับผู้ที่ต้องการขายรถบ้านเอง สามารถลงขายรถที่เว็บไซต์ Roddonjai ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง โดยลงทะเบียนเป็นผู้ขายประเภทบุคคลทั่วไป ระบุข้อมูลรถยนต์ และทำการนัดหมายการตรวจสภาพรถยนต์กับ Roddonjai มีแคมเปญ “ขายรถเองบนรถโดนใจ ขายง่าย ขายไว ได้ราคาดี” มอบสิทธิพิเศษให้เจ้าของรถที่ลงประกาศขายรถระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 – 30 เมษายน 2567 รับโค้ดค่าตรวจสภาพรถยนต์ 274 จุด มูลค่า 1,500 บาท (ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทาง) เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดสำหรับการนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพก่อนนำรถยนต์มาขายอีกด้วย

●   ผู้ขายรถบ้าน มั่นใจได้ว่าลงขายแล้วขายไวได้ราคา เพราะ Roddonjai มีเครื่องมือและแคมเปญช่วยขาย ตลอดทุกเดือน พร้อมสื่อโฆษณาฟรี ช่วยทำการตลาดออนไลน์ในทุก ๆ ช่องทาง โดนเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อได้ตรงกลุ่ม รถทุกคันที่ลงขายสามารถจัดสินเชื่อรถได้ทุกคัน บริการจัดสินเชื่อถึงที่ วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% กับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ ช่วยให้ผู้ซื้อสบายใจได้รถง่าย ผู้ขายได้เงินไว

●   “การมุ่งเจาะกลุ่มตลาดรถบ้าน เป็นการเสริมทัพรถคัดคุณภาพจากแหล่งที่มาพิเศษ เน้นรถที่มีการดูแลรักษาดี ผ่านการตรวจสอบความเป็นเจ้าของรถยนต์ก่อนประกาศขาย และเป็นการขายตรงจากเจ้าของรถตัวจริง หวังช่วยกระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองในปีนี้ให้คึกคักขึ้น โดยรถทุกคันจะต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพรถยนต์สูงสุด 274 จุด ตามมาตรฐานของ Roddonjai นอกจากนี้ รถทุกคันยังสามารถจัดสินเชื่อด้วยบริการคุณภาพจากสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้นที่ 2.79% ต่อปี และสามารถผ่อนได้นานสูงสุดถึง 84 เดือน กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 5.29% -15.00% (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)” นายชัชฤทธิ์ กล่าวสรุป

●   เจ้าของรถที่สนใจนำรถยนต์จำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Roddonjai สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก RoddonjaiTH และ LINE ID:@Roddonjai หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายรถบ้านของบุคคลธรรมดาบน Roddonjai ได้ที่ www.roddonjai.com/service/news-campaign       ●