March 4, 2024
Motortrivia Team (10223 articles)

พบกับเฟสติวัล Viva la Vespa Festival & Caravan 2024

ประชาสัมพันธ์

●   เตรียมเฉลิมฉลองการเดินทางของเวสป้าพร้อมสนุกไปกับ Viva Moment ในเฟสติวัลคาราวานที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี กับ Viva la Vespa Festival & Caravan 2024 ระหว่างวันที่ 9 – 10 มีนาคม 2567 ครั้งนี้ เวสป้า ชวนทุกคน ออกมาโลดแล่นรวมพลทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย เปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับขบวนความสุข และการรวมพลชาวเวสปิสตี้ทั่วประเทศ ท่ามกลางบรรยากาศงานเฟสติวัลแบบเต็มขั้ว ทั้งคอนเสิร์ต ศิลปะ แฟชั่น อาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมความฟินที่ให้คุณได้สัมผัสความ Live Freely แบบแท้จริง เปลี่ยนวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ในเดือนมีนาคมของคุณให้พิเศษกว่าที่เคย พร้อมให้ชาวเวสปิสตี้มาร่วมฉลองความสนุกกับโมเมนต์ครั้งสำคัญพร้อมกันทั่วประเทศ กับ Viva la Vespa Festival & Caravan 2024

●   พบกัน ณ เวทีหลักที่ Wonder World Extreme Park กรุงเทพฯ และร่วมฉลองไปพร้อมๆ กัน กับเวทีจังหวัดเชียงใหม่ บุรีรัมย์ ขอนแก่น สงขลา ระยอง และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยภายในงานประกอบไปด้วยแสง สี เสียง และกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมพาทุกคนไปปลดปล่อยความสนุกแบบจัดเต็ม

  • Vespa Village – โซนนั่งเล่นสไตล์แคมป์ปิ้งสำหรับทุกคน มานั่งชิวกับเวทีมินิขนาดเล็ก รายล้อมไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น พร้อมดีเจ และนั่งคุยแบบสบาย ๆ ในช่วงเวลาสุดพิเศษกับแก๊งเวสปิสตี้ตัวป๋าอย่าง “แก๊งเร่ร่อน”
  • Vesparte – โซนนิทรรศการจัดแสดงงานอาร์ตที่ไม่ซ้ำใคร ทั้ง Vespa Exhibition และ ผลงานการคอลแลปกับศิลปินชื่อดัง พร้อมมุมถ่ายที่ไม่ว่าคุณจะเดินไปทางไหนก็จะได้รูปติดมือกลับมา
  • Vespanista Food & Flea Markrt – บูธแฟชั่น บูธจำหน่ายอาหารเครื่องดื่ม ในบรรยากาศแบบ Italian Coastal Town ที่ทำให้คุณสามารถสนุก อิ่มใจและอิ่มท้องแบบไม่ขาดตอน พิเศษกับของพรีเมียมจากเวสป้า ที่ออกแบบและจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
  • Games & Workshop Activities – กิจกรรมแฮนด์เมดที่จะทำให้คุณได้ร่วมสนุก แชร์ Viva Moment ไปด้วยกัน และยังได้ช่วยเหลือเด็กในมูลนิธิโรคหัวใจในเด็กอีกด้วย และของรางวัลสุดพิเศษจากเวสป้าที่คุณไม่ควรพลาด 

●   และสุดท้ายขาดไม่ได้กับเวทีสุดยิ่งใหญ่ที่กลับมาอีกครั้ง กับ Vespafesta ในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ที่จะมาให้ทุกคนได้ฟินกัน ตั้งแต่เปิดงาน กับการรวมตัวของศิลปินชื่อดังระดับท็อปจัดเต็มความสนุกแบบจุกๆ มากถึง 2 วันด้วยกัน สำหรับไลน์อัพศิลปินวันที่ 9 มีนาคม 2567 พบกับ Win Metawin, ‎Bright Vachirawit, Bowkylion, Wanyai, Aof Pongsak, Ae Jirakorn และ Golf F.Hero และ ในวันที่ 10 มีนาคม 2567 พบกับนักร้องในตำนานอย่างวง Lomosonic, Modern Dog, Klear, Silly Fools, Luss, Dept และ Phum Viphurit เป็นต้น

●   สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจมาร่วมเป็นหนึ่งในช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของเวสป้า สามารถจับจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Ticketmelon หรือ bit.ly/VivalaVespaTicket ราคาบัตร 1 วัน 799 บาท / ราคาบัตร 2 วัน 999 บาท       ●

**รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปมอบให้กับมูลนิธิโรคหัวใจเด็ก