April 23, 2024
Motortrivia Team (10242 articles)

ซื้อน้ำมันหล่อลื่น FURiO วันนี้ รับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดสมนาคุณลูกค้าสุดคุ้ม เมื่อซื้อน้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมียม บางจากฟิวริโอ้ (FURiO) สังเคราะห์แท้ 100% FURiO Fully Synthetic รับฟรี บัตรเติมน้ำมันบางจาก มูลค่า 500 บาท และเมื่อซื้อน้ำมันหล่อลื่นกึ่งสังเคราะห์ FURiO Syntec รับฟรี บัตรเติมน้ำมันบางจาก มูลค่า 200 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม และศูนย์ FURiO Care ทั่วประเทศ ที่ร่วมรายการ

●   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchaklubricants.com นอกจากนั้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อน้ำมันหล่อลื่น FURiO จากศูนย์ FURiO Care ฟรี ค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นและตรวจเช็คสภาพรถ 11 รายการ ที่ FURiO Care สาขาที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpcarcare.com

●   FURiO เป็นน้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมียมจากบางจากฯ ปกป้องเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยมด้วยนวัตกรรม Respoplex Technology โมเลกุลอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพการเคลือบยึดเกาะทรงพลัง ช่วยลดแรงเสียดทานในเครื่องยนต์ ทำให้มีประสิทธิภาพการหล่อลื่นและปกป้องเครื่องยนต์ทันทีที่สตาร์ท ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทั้งในห้องทดสอบและในสนามแข่งรถระดับโลก ได้รับมาตรฐาน API สูงสุดจากสหรัฐอเมริกา ได้แก่ API SP สำหรับน้ำมันหล่อลื่นกลุ่มเบนซิน  และ API CK – 4  สำหรับน้ำมันหล่อลื่นกลุ่มดีเซล  เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาวะการขับขี่ ทั้งในสนามแข่งรถที่เครื่องยนต์ต้องทำงานหนักและเกิดความร้อนสูง การใช้รถในเมืองที่มีการจราจรคับคั่ง และการขับรถทางไกลที่มีทั้งทางราบ ทางชัน

●   น้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมียม FURiO มีจำหน่ายแล้วที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก, ศูนย์ FURiO Care, B-Quick และร้านขายน้ำมันหล่อลื่นทั่วประเทศ รวมทั้งทางช่องทางออนไลน์  Shopee และ Lazada     ●